Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real sắp cập bến Arsenal với giá 14 triệu bảng

Thứ Tư 02/01/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas sắp cập bến Arsenal, tờ Sport của TBN khẳng định Pháo thủ gửi lời đề nghị 14 triệu bảng cho thủ thành 32 tuổi.

Keylor Navas muốn rời Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, Keylor Navas là thủ môn số 1 của Real Madrid. Phong độ cực cao của anh giúp Los Blancos 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Tuy nhiên, mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1986 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Cực nóng Keylor Navas sắp cập bến Arsenal với giá 14 triệu bảng hình ảnh

 Keylor Navas muốn rời Real Madrid


Sự có mặt của Courtois khiến Navas không còn được bắt chính. Khi Lopetegui còn tại vị, ông thầy người Tây Ban Nha trao cơ hội cho cả Courtois và Navas. Tuy nhiên, dưới thời Solari, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ.

Real đang đối xử bất công với một trong những người hùng của họ trong 3 chức vô địch Champions League gần nhất. Việc không được ra sân khiến thủ môn 32 tuổi chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu vào tháng 1 này.

Cách đây không lâu, Navas đã đăng tải một thông điệp khó hiểu trên mạng xã hội Instagram, thủ môn này viết: “Cảm ơn vì tất cả”. Giới chuyên môn và NHM đều hiểu rằng Navas sắp chia tay Real, vấn đề là anh sẽ cập bến CLB nào mà thôi.
 


Navas sắp là người của Arsenal


Keylor Navas sắp cập bến Arsenal, tờ Sport của TBN khẳng định Pháo thủ gửi lời đề nghị 14 triệu bảng cho thủ thành 32 tuổi.
 
Keylor Navas

Keylor Navas sắp tới Arsenal


Hè 2018, Arsenal mua Leno với giá 19.6 triệu bảng, nhưng thủ môn người Đức chơi không quá tốt. 21 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ chỉ giữ sạch lưới có 3 trận, việc thủ môn 26 tuổi chơi không quá ấn tượng là một trong những lý do khiến hàng thủ Arsenal không tạo ra sự chắc chắn.

Huyền thoại Martin Keown chỉ trích Leno, ông cho rằng Arsenal đã phí 19.6 triệu bảng mua thủ môn người Đức bởi thủ thành này không hơn Petr Cech là bao. Việc Leno chơi không tốt và việc Cech năm nay đã 36 tuổi là lý do khiến Arsenal muốn mua Navas.

HLV Emery dự định sử dụng Leno ở Ngoại hạng Anh còn Navas bắt chính ở những giải đấu cúp, đội bóng thành London cũng sẵn sàng bán Petr Cech ngay tháng 1 này. Navas luôn chơi rất tốt ở đấu trường châu Âu, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X