Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid sẽ giải bài toán trung vệ cho Liverpool?

Thứ Hai 26/06/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Dietmar Hamann​ tự tin khẳng định nếu có thể, ông sẽ chiêu mộ Pepe về sân Anfield chỉ trong vòng một nhạc ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sao Real Madrid se giai bai toan trung ve cho Liverpool hinh anh
Chia tay Real Madrid, trung vệ Pepe được tiến cử cho Liverpool

Bản hợp đồng kỷ lục Mohamed Salah đương nhiên chưa thể khép lại kỳ chuyển nhượng hè 2017 của Liverpool, đặc biệt khi vấn đề thực sự của họ luôn nằm ở hàng phòng ngự. Mặc dù vậy, Jurgen Klopp đang tương đối bế tắc với các thương vụ chiêu mộ trung vệ của mình, kể từ sau khi nhận thất bại muối mặt  với mục tiêu sáng giá Virgil Van Dijk của Southampton.

Nhân lúc này, huyền thoại Dietmar Hamann lại một đề xuất một sáng kiến tương đối hay ho dành cho đội bóng cũ. Cựu tiền vệ người Đức bất ngờ tiến cử Pepe, trung vệ đã chính thức chia tay Real Madrid sau 10 năm gắn bó. Hamann chia sẻ:

“Nếu có thể, tôi sẽ mang Pepe về đây chỉ trong vòng một nốt nhạc. Cứ trông vào những gì cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp vẻ vang của mình mà xem. Nếu cậu ấy bèo bọt như vậy thì làm sao có thể trụ được ở đội bóng lớn nhất thế giới lâu đến như vậy. Pepe là một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu, một nhà vô địch thực thụ.”

Nuối tiếc cho Hamann và những người Liverpool ủng hộ quan điểm của ông, Pepe dường như sẽ chọn lựa Paris Saint-Germain làm bến đỗ dưỡng già tuổi 34 của mình. Nửa đỏ vùng Merseyside giờ vẫn hy vọng có thể “lật kèo” vụ Virgil Van Dijk, bằng không phải cạnh tranh gắt gao với đối thủ Chelsea trên cuộc đua giành chữ ký của Kalidou Koulibaly, trung vệ thép của Napoli được định giá không dưới 50 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X