Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid hẹn ngày trở lại của Morata

Thứ Năm 27/07/2017 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Keylor Navas ước vọng được ghi tên mình vào lịch sử CLB hoàng gia nhưng phải với tiền đạo Alvaro Morata sát cánh kề bên.

Ngày rời Real Madrid lần hai của Alvaro Morata là không thể khác được khi một tiền đạo đẳng cấp tầm cỡ như anh không thể mãi mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Thấu hiểu quyết định của tiền đạo người Tây Ban Nha nhưng không ít đồng đội ở Bernabeu vẫn tỏ ra rất tiếc nuối khi không được sát cánh kề bên anh nữa, trước mắt là khoảng thời gian Morata đã cập bến nước Anh trong màu áo Chelsea.

Sao Real Madrid hen ngay tro lai cua Morata hinh anh
Tiền đạo Morata ra mắt Chelsea trong trận thua Bayern Munich 2-3

Như giãi bày mới đây của thủ môn Keylor Navas sau khi phải chứng kiến sự ra đi của người bạn thân thiết: “Tôi khát khao mình sẽ được ghi danh trong lịch sử Real Madrid, tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu vinh quang và để rồi, những câu chuyện về tôi cũng đất nước Costa Rica nơi tôi sinh ra và lớn lên sẽ được lưu truyền tại đây.”

“Mặc dù vậy, ước mơ đó sẽ trọn vẹn hơn nếu tôi đạt được nó với Alvaro kề vai sát cánh. Cậu ấy là một trong những người bạn thân thiết nhất của tôi ở Real, là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều ngay từ ngày tôi mới đến. Chẳng ai trong số chúng tôi muốn Alvaro ra đi cả nhưng tất cả đều vui cho cậu ấy vì đã có cho mình quyết định đúng đắn với sự nghiệp. Tôi hy vọng mình sẽ không bao giờ phải đối đầu với Alvaro ở Champions League và đương nhiên, hy vọng cậu ấy rồi sẽ sớm quay trở về với Real Madrid.”

Cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng kỷ lục 58 triệu bảng (có thể tăng lên 70), Morata mới có màn ra mắt Chelsea trong thất bại 2-3 trước Bayern Munich thuộc khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2017 ở Singapore. Tân binh đắt giá người Tây Ban Nha có thể có trận đấu chính thức đầu tiên ở Wembley ngày 6/8, thời điểm nhà ĐKVĐ nước Anh chạm trán Arsenal cho danh hiệu Community Shield mở màn mùa giải mới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X