Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid gia nhập Arsenal nhờ thuyết khách… quá cố

Thứ Bảy 27/07/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Dani Ceballos tiết lộ niềm cảm hứng khiến anh quyết định khoác áo Pháo Thủ chính là tiền bối đồng hương Jose Antonio Reyes, cầu thủ người Tây Ban Nha mới qua đời vì tai nạn giao thông hồi đầu tháng Sáu.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 tương đối yên hơi lặng tiếng của Arsenal bất ngờ bùng nổ chỉ trong vòng ít giờ đồng hồ với liên tiếp hai bản hợp đồng chất lượng Dani Ceballos và William Saliba.

Bởi vì Saliba tạm thời vẫn ở lại Saint-Etienne ở mùa giải tiếp theo, thế nên Ceballos là tân binh nhận nhiều sự chú ý hơn mặc dù anh chỉ được cho mượn từ Real Madrid.

Tân binh Ceballos của Arsenal tiết lộ xúc động về thuyết khách quá cố hình ảnh
Tân binh Ceballos của Arsenal

Trước mắt, tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha sẽ được kỳ vọng thay thế vị trí cầm trịch tuyến giữa để lại bởi Aaron Ramsey, công thần Xứ Wales đã ra đi cập bến Juventus theo dạng tự do.

Phát biểu ra mắt đội bóng mới, Ceballos tiết lộ xúc động về một thuyết khách đặc biệt đã gián tiếp thuyết phục anh lựa chọn khoác lên mình tấm áo Pháo Thủ. Không phải ai khác, đó chính là cựu danh thủ quá cố Jose Antonio Reyes, người vừa mới bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông hồi đầu tháng Sáu.

Chia sẻ của tân binh người Tây Ban Nha về đàn anh đồng hương: “Tôi quyết định gia nhập Arsenal bởi đây là một CLB vĩ đại với truyền thống lịch sử hào hùng. Tất nhiên cũng bởi vì nhiều cựu danh thủ lừng danh nữa, và Jose Antonio Reyes chính là người khiến tôi ngưỡng mộ  và nhớ tới nhiều nhất.”

“Anh ấy sinh ra và lớn lên ở cùng thị trấn với tôi và luôn là một thần tượng, một tấm gương mẫu mực để tôi noi theo, không chỉ trong bóng đá mà cả ngoài cuộc sống. Chính cha của ấy đã khuyên tôi đến với Arsenal mà không phải suy nghĩ gì nhiều, bởi anh ấy cũng đã từng có quãng thời gian tươi đẹp tại đây.”

Tân binh Arsenal nhanh nhẩu đá xoáy kình địch Tottenham
Chia sẻ của trung vệ William Saliba sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng, trong đó có lý do từ chối gia nhập...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X