Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Real lên tiếng ủng hộ Lukaku tỏa sáng ở M.U

Thứ Hai 24/07/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận giao hữu giữa Real Madrid và Man United, siêu sao Gareth Bale đã gặp Lukaku và dành những lời chúc tốt đẹp tới cầu thủ này ở mùa giải tiếp theo.
Sieu sao Real len tieng ung ho Lukaku toa sang o MU hinh anh
Bale và Lukaku có những trao đổi sau trận giao hữu tại Santa Clara

Sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Man United khép lại, các ống kính máy quay đã bắt được cảnh Lukaku trò chuyện với Bale. Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng cuộc trò chuyện này có liên quan đến tương lai của Gareth Bale. Nhưng mới đây, ngôi sao người xứ Wales đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và khẳng định anh chỉ muốn chúc may mắn Lukaku.

“Tôi chỉ chúc cậu ấy may mắn trước thềm mùa giải tới. Cậu ấy mới ký hợp đồng với Man United và tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Tôi chắc rằng cậu ấy biết rõ về những áp lực tại đội bóng mới. Cậu ấy đã chơi bóng đủ lâu để biết điều đó. Lukaku đã chơi tốt ở Premier League và tôi chắc rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trong màu áo Man United”.

Ở trận đấu vừa qua, Lukaku chơi khá tệ và gần như không để lại được bất kỳ dấu ấn nào trước Real Madrid. Đó là một sự thất vọng lớn bởi HLV Zidane đã tung vào sân đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ trong hiệp hai. Sự liên kết của Lukaku với những vệ tinh xung quanh ở trận đấu vừa qua cũng gần như là không có.
M.U toàn thắng 4 trận tại Mỹ: “Khởi nghĩa” ở xứ cờ hoa
4 trận toàn thắng trên đất Mỹ trước cả những tên tuổi như Man City hay Real Madrid là những tín hiệu tích cực của Man United trước mùa giải mới.

Trong ba trận đấu trước đó của mùa giao hữu, Lukaku đã đóng góp được hai bàn thắng cho Quỷ đỏ. Đây đều là những bàn thắng quan trọng và giúp đội bóng thành Manchester vượt qua Real Salt Lake và kình địch Man City. Dẫu vậy, Lukaku cũng đã cho thấy những dấu hiệu đáng ngại về độ ổn định. Phong độ của cầu thủ người Bỉ trong những trận đấu lớn cũng là một dấu hỏi.

Hè này, Man United mới chỉ có hai sự bổ sung là Lukaku và Lindelof. Trong khi Lukaku vẫn đang tạm mang lại sự yên tâm bằng cách nổ súng thì Lindelof lại tạo ra những nỗi lo lớn. Ở trận đấu với Real, cầu thủ sinh năm 1994 đã có một pha phạm lỗi rất thô khiến Man đỏ phải nhận một bàn thua tai hại. Từ giờ đến đầu mùa giải mới, cầu thủ người Thụy Điển còn 3 trận giao hữu để thể hiện khả năng nếu không muốn phải ngồi dự bị mùa tới.

Video  tổng hợp: Real Madrid 1-1 MU (ICC 2017)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X