Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real gửi lời có cánh cho Spurs trước ngày hội ngộ

Thứ Hai 16/10/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của Luka Modric khi tiền vệ người Croatia chuẩn bị gặp lại đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi.

Đại chiến Real vs Tottenham sẽ là tâm điểm Champions League giữa tuần này. Trên thánh địa Bernabeu, hai trong số những đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại sẽ cạnh tranh vị trí nhất bảng sau hai lượt trận đầu tiên toàn thắng thể hiện sức mạnh tuyệt đối.

Trận Real vs Tottenham lần này còn thu hút được sự chú ý hơn khi nó đánh dấu màn tái ngộ đội bóng cũ sau nhiều năm ra đi của hai ngôi sao Los Blancos. Nếu cơ hội dành cho Gareth Bale hẵng còn bỏ ngỏ vì chấn thương, Luka Modric gần như sẽ chắc suất ra sân gặp lại đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của mình trong 4 năm 2008-2012, trước khi anh cập bến Bernabeu với mức giá 30 triệu bảng.

Sao Real gui loi co canh cho Spurs truoc ngay hoi ngo hinh anh
Luka Modric chuẩn bị cùng Real Madrid đối đầu đội bóng cũ Tottenham

Chia sẻ của tiền vệ 32 tuổi người Croatia: “Tottenham là CLB quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã trải qua 4 năm tuyệt vời ở đó và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ các CĐV. Spurs hiện đang phát triển mạnh mẽ và đầu tư rất nghiêm túc cho mọi thứ. Họ có sân tập mới, xây sân vận động và trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Premier League.”

“Với truyền thống và tình yêu của người hâm mộ, họ xứng đáng với những thành công không ngừng hiện tại. Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất, tất nhiên không phải trong hai trận đấu họ chuẩn bị đối đầu chúng tôi.”

“Sau 4 mùa giải gắn bó với Tottenham, nơi tôi đã phát triển hết mức có thể, tôi cần một thử thách mới để hoàn thiện bản thân. Real Madrid chính là bến đỗ lý tưởng nhất và khi được họ quan tâm, tôi không mất một giây do dự cân nhắc. Quyết định ký hợp đồng và gia nhập Real đã đưa tôi lên tầm cao mới, đặc biệt là cảm giác chơi bóng tại Bernabeu như sân nhà của mình.”

Đây sẽ là lần thứ ba Real Madrid và Tottenham gặp nhau ở Champions League. Cách đây hơn 6 năm, hai đội đã chạm trán ở vòng tứ kết với thắng lợi chung cuộc thuộc về đại diện Tây Ban Nha. Họ đã đè bẹp đối thủ nước Anh với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X