Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sao Real Madrid đồng ý gia nhập Chelsea hè này

Thứ Hai 17/07/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Danilo đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea dù phía Real Madrid vẫn chưa ra quyết định nhả người.


Trong nỗ lực bổ sung nhân sự cho hành lang cánh phải, HLV Antonio Conte đã nhắm tới hậu vệ Danilo của Real Madrid. Từng chơi rất hay tại Porto song khi chuyển tới gã khổng lồ Tây Ban Nha, cầu thủ mới tròn 26 tuổi hôm 15/7 vừa qua đã đánh mất phong độ. Dường như mức giá chuyển nhượng lên tới 31,5 triệu Euro cùng môi trường ở một đội bóng lớn đã khiến cho Danilo bị khớp và không thể hiện được phẩm chất quý giá của mình.

NONG Sao Real Madrid dong y gia nhap Chelsea he nay hinh anh
Danilo muốn rời Real trong mùa hè này

Trước đó, Danilo cũng không được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ phòng ngự và khi tới Real đã xuất hiện những sai lầm ngớ ngẩn. Chưa hết, những pha lên công của cầu thủ chạy cánh này cũng tỏ ra khá bình thường và khiến người ta nghi ngờ về giá trị thực của anh. Đến những CĐV của Real cũng đã không ít lần la ó khi thấy sự xuất hiện Danilo và thực tế là dù HLV Zinedine Zidane rất muốn xoay vòng đội hình cũng không thể đảm bảo vị trí cho hậu vệ người Brazil.

Ban đầu, Danilo mong muốn được tiếp tục gắn bó với Real để chiến đấu cho vị trí chính thức cùng Dani Carvajal. Tuy nhiên, sau khi được phía Chelsea theo đuổi, anh đã có sự thay đổi đáng kể về suy nghĩ. Để củng cố hành lang cánh phải, HLV Antonio Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea chiêu mộ Danilo bất chấp đã có Victor Moses. Về phần cựu thành viên Porto, anh tin rằng việc cạnh tranh vị trí tại The Blues cũng dễ dàng hơn so với Real, hơn nữa cũng muốn thay đổi môi trường để mong tìm lại phong độ.

Sao Real bật đèn xanh cho Chelsea
Tờ Daily Star đưa tin, hậu vệ Danilo của Real Madrid muốn chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tờ Globo Esporte mới tiết lộ Danilo đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Chelsea và vấn đề chính của họ bây giờ sẽ là thuyết phục CLB chủ quản Real nhượng lại với giá hợp lý. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 30 triệu Euro, tức không ít hơn giá Real bỏ ra để có Danilo từ Porto cách đây 2 năm là bao.

Phía Real vẫn đang đắn đo về thương vụ này nhưng thuận lợi cho những người làm chuyển nhượng Chelsea ở chỗ Danilo đang quyết ra đi hè này. Anh đã lên gặp lãnh đạo Los Blancos để đề đạt nguyện vọng được chuyển bến đỗ mới và không phải ngẫu nhiên mà có tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm hậu vệ phải Thomas Meunier của PSG. Nhìn chung, khả năng Chelsea sở hữu Danilo trong mùa hè này là rất cao.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X