Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real đồng loạt lên tiếng: Đừng đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Tư 06/03/2013 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ba ngôi sao của Real gồm Xabi Alonso, Luka Modric và Raphael Varane đều lên tiếng cho rằng họ xứng đáng với chiến thắng vừa giành được. Và những quyết định có lợi của trọng tài nếu có cũng không phải là yếu tố quyết định giúp họ vượt qua được Man Utd tại Champions League mùa này.

Mặc dù bị đối phương dẫn trước sau pha đốt lưới nhà của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos song rốt cuộc Real cũng đã lội ngược dòng thành công trước Man Utd và giành chiến thắng với tỉ số 2-1 qua đó được quyền đi tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên, sau trận đấu, điều được người ta nhắc đến nhiều nhất không phải là kết quả mà chính là một quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Đó là khi trọng tài người TNK rút chiếc thẻ đỏ đuổi Nani sau pha vào bóng cao chân của anh với Arbeloa.

Trọng tài đã quá nặng tay khi đuổi Nani
Tựu chung lại, các ngôi sao của Real đều không cho rằng quyết định đuổi Nani
của trọng tài chính là điều then chốt giúp họ giành quyền đi tiếp

Trăm người vạn ý, người thì cho rằng ông Sakir là "tay trong" hay "cầu thủ thứ 12" của Real song cũng có người lại ủng hộ quyết định của vị trọng tài FIFA này. Cuộc khẩu chiến hậu "hội nghị thượng đỉnh" giữa Real và Man Utd chưa biết đến bao giờ mới khép lại. Và nó hứa hẹn sẽ còn nóng lên rất nhiều sau khi người trong cuộc- mà ở đây chính là các ngôi sao của Real, đều đồng loạt đưa ra nhận định của mình.

Xabi Alonso cho biết: "Đó là một quyết định khó khăn cho trọng tài nhưng chúng tôi đã chứng kiến nhiều trận đấu 10 chọi 11 thậm chí còn khó khăn hơn. Real đã chơi hết sức mình kể từ sau khi Nani bị đuổi khỏi sân. 15-20 phút tiếp theo của trận đấu, Real đã chơi rất hay. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn và qua đó giành lại lợi thế từ tay Man Utd. Real vừa trải qua một tuần tuyệt vời còn bây giờ chúng tôi cần phải hướng đến những trận đấu tiếp theo nữa".

Trong khi đó, "người hùng" Modric thì lại không đề cập nhiều chi tiết Nani bị truất quyền thi đấu mà chỉ tập trung vào nhận định trận đấu. Cựu ngôi sao của Tottenham nói: "Tôi hạnh phúc vì ghi được bàn thắng và càng hạnh phúc hơn bởi vì đó là bàn thắng san bằng tỉ số cho Real. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng Real đã tìm ra được giải pháp hợp lý để giải quyết trận đấu. Tôi nghĩ rằng nếu đánh giá chung cả 2 lượt trận, Real xứng đáng giành quyền đi tiếp. Tôi không được quan sát tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Nani nhưng nếu trọng tài đã đưa ra quyết định của mình, chúng ta không thể chống lại được".

Trong khi đó, trung vệ trẻ đang lên của Real- Varane thì thừa nhận rằng việc Nani bị đuổi đã khiến anh bất ngờ tuy nhiên ngôi sao người Pháp này lại quan tâm đến màn trình diễn của bản thân mình nhiều hơn. "Tôi không nghĩ đó là một chiếc thẻ đỏ trực tiếp nhưng đó là một phần của trận đấu. Tôi không muốn phán xét trọng tài. Trận đấu vừa qua tôi đã thi đấu tốt và tôi sẽ cố gắng để tiếp tục giữ được phong độ của mình"- Varane chia sẻ.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X