Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real có thể cập bến MU ngay tháng 1

Chủ Nhật 17/11/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ The Sun, Bale có thể trở thành cầu thủ của Man United ngay tháng Một này.
Và nếu Bale không cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Real Madrid tin rằng cầu thủ xứ Wales sẽ hiện thực hóa thương vụ này vào mùa hè 2020.

Hè vừa qua, Bale đã ở rất gần đội bóng Trung Quốc là Jiangsu Suning với mức lương 1 triệu bảng/tuần. Nhưng trước khi thương vụ này hoàn thành, Real Madrid đã chặn đường ra đi của Bale khi đưa ra đòi hỏi cao về mức phí chuyển nhượng.

Tiền đạo Gareth Bale có thể cập bến MU ngay tháng 1 hình ảnh

Bale có thể đến MU vào tháng 1


Nhiều nguồn tin cho rằng quyết định của Real Madrid là bởi họ biết Man United cũng rất quyết tâm trong thương vụ này. Và mong muốn của Quỷ đỏ bây giờ càng lớn hơn khi mùa giải đang trôi theo chiều hướng thất vọng.

Bale vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022 cùng mức lương 650.000 bảng/tuần. Và cầu thủ người xứ Wales sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn đến MU. Tuy vậy, chưa biết chừng đội bóng thành Manchester vẫn sẽ đáp ứng yêu cầu lương bổng của Bale khi anh sẽ thúc đẩy khả năng làm thương mại của đội bóng một cách đáng kể.

Real Madrid cũng muốn bán Bale cho Man United hơn bất kỳ đội bóng nào khác bởi họ muốn có được Pogba. Los Blancos đang rất khao khát có một tiền vệ trung tâm chất lượng sau khi Modric đã bước qua thời đỉnh cao. Và không có cái tên nào phù hợp hơn Pogba vào thời điểm này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X