Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Carvajal: "Jose Mourinho là kẻ cơ hội"

Thứ Tư 08/06/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Carvajal vừa lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho vì đã đẩy anh khỏi sân Bernabeu dẫu cho cầu thủ này được đánh giá là một trong những ngôi sao xuất chúng nhất của lò Castilla vào thời điểm năm 2012.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
hau ve Carvajal hinh anh
Carvajal hiện đang là cầu thủ không thể thay thế ở hàng phòng ngự Real

Sau hai mùa giải thi đấu tuyệt hay trong màu áo đội dự bị, Dani Carvajal hứa hẹn sẽ có một bước tiến lớn lên đội một của Real Madrid vào năm 2012. Tuy nhiên, tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị HLV Jose Mourinho gạt phăng chỉ bởi khi đó anh mới 20 tuổi. Hậu vệ phải này thậm chí còn không được giữ lại sân Bernabeu mà bị bán Bayer Leverkusen với giá 5 triệu euro.

Ở mùa giải năm đó, Carvajal đã gây ấn tượng mạnh và được các khán giả bình chọn vào top 3 hậu vệ phải xuất sắc nhất của Bundesliga sau Phillip Lahm và Atsuto Uchida. Đến năm 2013, Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại ngôi sao sinh năm 1992. Ngay lập tức, cầu thủ trẻ này đã cùng với các đồng đội hoàn tất giấc mơ Decima của tất cả các Madridista.

Cho đến giờ, Carvajal vẫn là một trụ cột quan trọng nơi hàng phòng ngự của Los Blancos. Anh đã chơi được tổng cộng hơn 100 trận trong màu áo trắng và có tới hai lần lên ngôi tại đấu trường danh giá Champions League. Điều đó khiến cho hậu vệ người Tây Ban Nha tỏ ra khá cay cú với Mourinho vì anh cho rằng mình đã thực sự sẵn sàng cho các thử thách ở đội một ngay từ năm 2012.

“Khi đó, tôi cảm nhận được rằng mình hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu cho đội một nhưng đáng tiếc là tôi không nằm trong kế hoạch của Mourinho. Ông ta là một kẻ cơ hội. Khi tôi trở lại từ Leverkusen, ông ta nói rằng tôi cần chơi bóng một năm ở nơi khác để phát triển một cách tốt nhất. Nhưng nếu tôi chơi không tốt tại Leverkusen, ông ta sẽ có cớ để bảo rằng tôi chưa đủ tầm để chơi cho Real vào thời điểm đó. Nếu thành công tại Leverkusen, tôi sẽ là một cầu thủ xuất sắc còn nếu không, chắc chắn tôi sẽ bị Mourinho ngó lơ thêm một thời gian nữa”.

Các CĐV của Man United có lẽ sẽ hy vọng HLV Jose Mourinho đã rút ra được bài học từ cách sử dụng những Carvajal, De Bruyen hay Lukaku trong quá khứ. Nếu không, tương lai của những Fosu-Mensah, Borthwick-Jackson, Blackett hay McNair tại sân Old Trafford sẽ mờ mịt đi ít nhiều.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X