Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real bật đèn xanh cho Chelsea

Chủ Nhật 16/07/2017 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, hậu vệ Danilo của Real Madrid muốn chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Hậu vệ Danilo đang không hài lòng khi không có được vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid. Ngôi sao người Brazil chỉ là lựa chọn thứ hai ở vị trí hậu vệ phải, sau Dani Carvajal. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Tây Ban Nha, ông cho rằng Carvajal hợp với chiến thuật của mình hơn là Danilo. Nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa giải tới, điều đó làm anh chán nản và muốn ra đi.
Hau ve Danilo bat den xanh cho Chelsea hinh anh
Chelsea muốn có hậu vệ Danilo
Biết được thông tin hậu vệ Danilo của Real Madrid không hạnh phúc ở Bernabeu, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Chelsea là đội đang quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Conte muốn nâng cấp cánh phải bằng một ngôi sao đẳng cấp, đó là cầu thủ phải biết tấn công và phòng thủ đều tốt. The Blues đang rất quyết tâm đưa về ngôi sao sinh năm 1991, và những quyết tâm của đội bóng thành London đã được đền đáp.
Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất hợp đồng với Bakayoko
Chelsea mới chính thức xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu bảng.
Tờ Daily Star đưa tin, hậu vệ Danilo của Real Madrid muốn chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao 25 tuổi đã đến gặp BLĐ Los Blancos đòi ra đi. Cầu thủ người Brazil muốn được ra sân thường xuyên hơn. Kền kền trắng mặc dù muốn giữ Danilo để là phương án B cho Dani Carvajal, song họ cũng tôn trọng ý kiến của cầu thủ này. Theo Marca, đại diện của La Liga đã lên kế hoạch tìm người thay thế Danilo.
Hau ve Danilo bat den xanh cho Chelsea hinh anh 2
Hậu vệ Danilo của Real Madrid muốn tới Chelsea
Cũng theo Daily Star, 30 triệu euro là cái giá mà Chelsea bỏ ra để có ngôi sao của Real Madrid. Danilo mặc dù không được trọng dụng ở Bernabeu nhưng vẫn là một hậu vệ phải được đánh giá khá cao. Anh sẽ cạnh tranh với Moses cho một vị trí trong đội hình xuất phát. Sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi giúp HLV Conte có thêm một lựa chọn chất lượng, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đã giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X