Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Rayo Vallecano kiêu hãnh khi được Man Utd quan tâm

Thứ Năm 22/03/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ ngôi sao của Rayo Vallecano vừa lên tiếng bày tỏ niềm hành diện khi được một trong những đội bóng hàng đầu thế giới như Man Utd bày tỏ sự quan tâm.

Như báo chí đã đưa tin mấy ngày qua, Sir vừa cử đích thân em trai của mình, tuyển trạch viên Martin Ferguson, sang tận Tây Ban Nha để dự khán trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Beltis với mục đích không gì khác ngoài xem giò bộ đôi tài năng Michu và Tito của đội bóng đang chơi tại La Liga này.

Tito - hậu vệ của Rayo Vallecano

Thực tế thì chuyến trinh sát của Martin được giữ bí mật và các cầu thủ Rayo Vallecano chỉ được biết tin về sự có mặt của ông sau trận đấu đó. Và trong bài phát biểu mới đây nhất, Tito đã lên tiếng bày tỏ niềm kiêu hãnh khi được một đội bóng tầm cỡ thế giới như Man Utd quan tâm.

"Thực sự thì tôi không biết Man Utd đang theo dõi chúng tôi cho đến khi trận đấu đó kết thúc. Thật là một vinh dự cho tôi khi được họ để ý đến như vậy. Đối với tôi, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu một ngày nào đó tôi được khoác áo Quỷ đỏ", Tito chia sẻ với bào giới.

"Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng nữa với đội bóng (Rayo) và tôi sẽ tiếp tục chơi bóng tại đây. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nhưng bạn biết đấy, chẳng có điều gì là không thể xẩy ra trong bóng đá. Vì thế, tôi cũng không giám chắc điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa".

Tito (gia nhập Rayo mùa Hè năm ngoái) được biết đến trong vai trò hậu vệ cánh phải cùng lối chơi cực kỳ ấn tượng: lên công về thủ đều đặn, khả năng tranh chấp tay đôi cực tốt và để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Rayo ngay trong mùa gải đầu tiên chơi bóng tại La Liga. Nếu đầu quân cho Man Utd, hậu vệ này hứa hẹn sẽ là một người kế vị hoàn hảo cho Patrice Evra.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X