Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG xác nhận đang đàm phán với Chelsea

Thứ Sáu 15/01/2016 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong mùa hè 2016, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể sở hữu tiền vệ ngôi sao Ezequiel Lavezzi với giá… 0 đồng.

Sao PSG xac nhan dang dam phan voi Chelsea hinh anh
Chelsea sẽ sở hữu miễn phí tiền vệ Lavezzi của PSG?

Vị trí trụ cột của Ezequiel Lavezzi ở “Công viên các hoàng tử” đã chỉ còn là câu chuyện quá khứ kể từ khi Angel Di Maria khoác áo Paris Saint-Germain mùa giải này. Phong độ chói sáng tức thời của cựu ngôi sao Man Utd và sự thăng tiến không ngừng của Javier Pastore khiến đồng hương 30 tuổi người Argentina dần tụt lại phía sau. Cả giai đoạn lượt đi, Lavezzi chỉ có đúng 1 lần chơi trọn vẹn 90 phút và ý định chia tay nước Pháp của anh là khá dễ hiểu.

Và bất chấp bị thất sủng ở PSG, đẳng cấp và sự đa năng của Lavezzi (tiền đạo hoặc dạt cánh) khiến anh vẫn còn rất giá trị trong mắt nhiều ông lớn Châu Âu khác, thậm chí cả Barcelona. Tuy nhiên mới đây, đại diện của cầu thủ xứ Tango đã có tiết lộ đầy bất ngờ - đội bóng đang ở rất gần anh chính là Chelsea. Ông Alessandro Moggi phát biểu:

“Đúng là Barcelona cùng Inter Milan có những động thái săn đón Lavezzi và chúng tôi sẽ cân nhắc mọi mong muốn chiêu mộ sau này. Dẫu vậy hiện tại, chúng tôi đang đàm phán với Chelsea và các bên đều tỏ ra thực sự nghiêm túc. Lavezzi có thể sẽ rời PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 cho dù chúng tôi đã được đề nghị gia hạn hợp đồng với đội bóng.”

Hè tới đây cũng là thời điểm hợp đồng của Lavezzi với PSG chính thức đáo hạn, đồng nghĩa với việc Chelsea tràn trề cơ hội sở hữu miễn phí một tiền vệ cánh xuất sắc. Sau mùa giải gần như thảm họa này, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ với những nét tươi mới trên hàng công là mục tiêu được chú trọng nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X