Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG mở cửa chiêu mộ cho Arsenal và Liverpool

Thứ Ba 18/08/2015 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Thiago Motta úp mở khả năng chia tay nước Pháp trong mùa hè này khi không nhận được sự ủng hộ từ Paris Saint – Germain.

Gia nhập PSG năm 2012 từ Inter Milan, Thiago Motta tiếp tục có 4 mùa giải khá thành công ở Parc des Princes và đóng góp lớn vào 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp của đại gia nước Pháp. Dẫu vậy khi đã ở tuổi 33 cuối sự nghiệp đỉnh cao, tiền vệ người Ý nhiều khả năng sẽ không còn được trọng dụng trong mùa giải tới đây. HLV Laurent Blanc chắc chắn sẽ tập trung xây dựng tuyến giữa với bộ ba trẻ trung Verratti – Matuidi – Pastore, chưa kể đến sự xuất hiện của tân binh Benjamin Stambouli từ Tottenham.

Sao PSG mo cua chieu mo cho Arsenal va Liverpool hinh anh
Thiago Motta tuyên bố muốn rời PSG

Một nguyên nhân quan trọng hơn dẫn đến mong muốn ra đi của Thiago Motta trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này là do những mâu thuẫn lớn với giới chủ PSG, những người thậm chí còn đang làm khó anh khi quyết tâm giam hãm cho đến hết hợp đồng. Mới đây, ngôi sao gốc Brazil chính thức lên tiếng về tương lai có thể không còn ở Pháp của mình.

“Bạn có thể hiểu được tầm quan trọng và ảnh hưởng của tôi trong đội hình PSG, nhưng có vẻ như BLĐ đội bóng lại không nghĩ như vậy. Tôi tôn trọng quyết định không cho ra đi của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, cho dù rõ ràng rằng tôi không thể đồng ý với điều đó. Dẫu sao thì TTCN vẫn còn mở cửa và mọi khả năng đều có thể xảy ra nếu tôi cố gắng. Tôi sẽ không từ chối cân nhắc bất kỳ lời đề nghị nào từ những đội bóng khác.”

Phát biểu của tiền vệ Thiago Motta khiến Arsenal và Liverpool như mở cờ trong bụng khi cả hai ông lớn nước Anh đều đang nỗ lực tăng cường chất thép ở khu trung tuyến. Arteta hay Flamini đã là những người thừa và Pháo Thủ cần nhanh chóng chia sẻ gánh nặng với hiện tượng Francis Coquelin vốn đang bị quá tải và dần bộc lộ nhiều hạn chế. Trong khi đó đối với The Kop, mặc dù đã đón đến 8 tân binh chất lượng trong mùa hè này cũng như sở hữu sẵn tân đội trưởng Jordan Henderson, nhưng không ai trong số họ có thể cầm trịch toàn diện ở khu vực vòng tròn.

Với mức giá chỉ khoảng 6 triệu bảng cho Thiago Motta thì không những phải tranh giành quyết liệt với nhau, Arsenal và Liverpool còn vấp phải sự phá đám đến từ nhiều đối thủ có tiềm lực ở Châu Âu khác như Tottenham, Atletico Madrid, Inter Milan hay Napoli…

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo tin thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X