Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Thứ Hai 07/11/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Maild đưa tin, Chelsea bất ngờ muốn có tiền vệ Javier Pastore của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ bán hoặc cho mượn tiền vệ Cesc Fabregas ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Dưới thời HLV Conte, ngôi sao người Tây Ban Nha không được trọng dụng. Lúc này, khi mà sơ đồ chiến thuật 3-4-3 đang phát huy quá nhiều tác dụng thì F4 không còn chỗ đứng. Chán nản với cảnh phải ngồi dự bị thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi. Chelsea cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ này.
Tien ve Javier Pastore lot vao tam ngam cua Chelsea hinh anh
Fabregas nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào tháng 1
Nếu để Fabregas ra đi, Chelsea sẽ phải đưa về nhân tố thay thế. Người được HLV Conte nhắm tới chính là tiền vệ Javier Pastore của PSG. Cầu thủ người Argentina lúc này cũng đang là người thừa ở Sân Công viên các Hoàng tử. Từ đầu mùa anh mới chỉ ra sân có 4 lần ở Ligue 1. Cầu thủ 27 tuổi có thể đá hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt, bởi vậy anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của đội bóng thành London.
Những nguyên nhân giúp Chelsea bay cao?
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 5-0 Everton đã là chiến thắng liên tiếp thứ 5 của thầy trò HLV Conte ở Premier League. Vậy những nguyên nhân nào giúp The Blues...
Với việc không được trọng dụng ở PSG, bản thân Pastore cũng muốn rời đội bóng. Chelsea sẽ chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này, dự kiến họ sẽ đưa ra lời đề nghị khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới mở cửa. Trong trường hợp đội bóng nước Pháp không nhả ngôi sao của mình, The Blues sẽ chuyển hướng sang mượn cầu thủ sinh năm 1989. Trong trường hợp không có được Pastore, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ chuyển hướng sang Marcelo Brozovic của Inter Milan.
Tien ve Javier Pastore lot vao tam ngam cua Chelsea hinh anh 2
Chelsea muốn có Pastore thay thế Fabregas
Chelsea đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây. Tại vòng 11 Premier League họ đã xuất sắc đánh bại Everton với tỉ số đậm đà 5-0 trên sân nhà. Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của The Blues ở giải Ngoại hạng Anh. Trong chuỗi trận này, đội bóng thành London ghi 18 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 11 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Thầy trò HLV Conte đang cho thấy mình là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X