Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG lên tiếng về khả năng gia nhập Arsenal

Thứ Tư 11/10/2017 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lucas Moura bỏ ngoài tai mọi đồn đoán thất thiệt liên quan đến tương lai và chỉ tập trung cống hiến cho đại gia nước Pháp.

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin Lucas Moura có thể chia tay Paris Saint-Germain trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Khi mà ngay cả Angel Di Maria và Julian Draxler phải chấp nhận phận dự bị cho hai ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar và Mbappe, cơ hội thi đấu coi như bằng không cho tiền vệ 25 tuổi người Brazil, họa chi cũng chỉ khi thế trận đã an bài cho đại gia nước Pháp.

Sao PSG len tieng ve kha nang gia nhap Arsenal hinh anh
Lucas Moura khẳng định ở lại PSG để chiến đấu đến cùng

Ngay cả cựu trung vệ Alex cũng đã lên tiếng khuyên răn đàn em đồng hương nên sớm rời bỏ Công viên các Hoàng tử để cập bến Premier League cứu vãn sự nghiệp, cụ thể trong màu áo Arsenal với mức giá hợp lý 25-30 triệu Euro. Trong khi đó, PSG cũng cần nhanh chóng tống khứ những gương mặt thừa thãi để cân bằng quỹ lương đang ngày một phình to cũng như tránh bị UEFA sờ gáy ở luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Lucas Moura đã lên tiếng bác bỏ mọi sự thất thiệt xoay quanh tương lai và khẳng định quyết tâm ở lại PSG để chiến đấu hết mình vì một chỗ đứng vững chắc. Phát biểu của tiền vệ 25 tuổi người Brazil: “Tôi hạnh phúc ở PSG và biết mình cần phải làm gì để duy trì tình cảm đó với CLB.”

“Không phủ nhận mùa giải mới này đang khởi đầu tương đối khó khăn cho tôi, tuy nhiên không gì có thể khiến tôi nản chí để mà bỏ cuộc. Mục tiêu của tôi là một suất đá chính ở PSG như những gì thành công diễn ra trong năm ngoái. Tôi không cần phải đi đâu hết khi cuộc cạnh tranh vị trí nơi đây mới chỉ bắt đầu, thậm chí nó khiến tôi chấp nhận từ bỏ những món ăn khoái khẩu như pizza hay barbecue.”

Mùa hè 2012, Paris Saint-Germain vượt mặt Man Utd và Inter Milan để chiêu mộ thành công Lucas Moura với giá chuyển nhượng 45 triệu Euro. Dẫu vậy trải qua 5 năm gắn bó với Công viên các Hoàng tử, tiền vệ người Brazil khó có thể nói đã đáp ứng tương xứng với khoản đầu tư và sự kỳ vọng của các ông chủ Qatar. Một dải thiên hà mới đang thành hình ở PSG và đó có thể dần là dấu chấm hết cho cựu ngôi sao Sao Paulo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X