Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG lại bắn tín hiệu cho Man Utd

Thứ Sáu 06/10/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Thomas Meunier tiếp tục có những động thái “thả thính” Quỷ Đỏ khi công khai thể hiện sự thất vọng với cảnh không được trọng dụng ở Công viên các Hoàng tử.

Mùa hè vừa rồi, Paris Saint-Germain đã chiêu mộ ngôi sao kỳ cựu Dani Alves nhưng sau đó cũng bán đi Serge Aurier sang cho Tottenham, để lại Thomas Meunier là kép phụ duy nhất cho tân binh người Brazil ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên ở độ tuổi 26 đẹp nhất sự nghiệp quần đùi áo số, ngôi sao người Bỉ cũng không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị như những gì diễn ra suốt từ đầu mùa giải này.

Sao PSG lai ban tin hieu cho Man Utd hinh anh
Hậu vệ Meunier của PSG thêm một lần "thả thính" MU

Chẳng phải thế mà mới đây, Meunier công khai thể hiện sự thất vọng với cảnh không được trọng dụng ở Công viên các Hoàng tử. Anh cho biết: “Tôi buồn chán với tình hình lúc này của mình bởi việc không được chơi bóng thường xuyên nữa.”

“Tôi đơn giản muốn ra sân thi đấu mọi lúc mọi nơi, đối thủ có là Gueugnon, Niort hay Bayern Munich cũng không quan trọng. Tôi là thành viên của đội bóng mạnh top 5 thế giới, nơi cầu thủ đá chính hay dự bị không có sự chênh lệch về trình độ.” – Meunier tự nhận mình ngang hàng với đàn anh Alves.

Một lần nữa, Meunier ngầm bắn tín hiệu cho Man Utd, đội bóng nước Anh được anh thổ lộ là fan ruột từ nhỏ. Ở Old Trafford hiện tại chỉ có mình Antonio Valencia, không hẳn Matteo Darmian, đáng tin cậy cho vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, ngôi sao Ecuador dù sao cũng đã 32 tuổi và khó có khả năng duy trì phong độ xuất sắc của mình thêm dài lâu.

Bên cạnh đó, HLV Unai Emery của PSG cũng được cho sẽ không cản đường ra đi của Meunier nếu anh thực sự có nguyện vọng ngay trong mùa đông sắp tới. Khả năng Quỷ Đỏ thành Manchester xúc tiến thương vụ hứa hẹn đứng tên hậu vệ người Bỉ này là rất rộng mở.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X