Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG đánh tiếng với những đội bóng ở Premier League

Thứ Ba 10/04/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thomas Meunier rời PSG vào cuối mùa giải, anh đã đánh tiếng muốn cập bến Premier League ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Meunier không hài lòng với cuộc sống hiện tại

Sau khi Dani Alves cập bến sân Công viên các Hoàng tử, hậu vệ Meunier không còn được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Bỉ chỉ có 13 lần đá chính ở Ligue 1 mùa giải này.
Cuc nong Thomas Meunier roi PSG cap ben Premier League hinh anh

Meunier không được đá chính thường xuyên ở Ligue 1 mùa giải này

Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1991 cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi nếu không được đá chính nhiều hơn.

Nếu HLV Unai Emery tiếp tục dẫn dắt PSG ở mùa giải tới, khả năng cầu thủ 26 tuổi được đá chính thường xuyên là không cao. Rõ ràng, việc ngôi sao sinh năm 1991 phải lên kế hoạch cho tương lai của mình cũng là điều dễ hiểu.

Thomas Meunier muốn đến Premier League

Thomas Meunier rời PSG vào cuối mùa giải, anh đã đánh tiếng muốn cập bến Premier League ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Meunier roi PSG den Premier League

Thomas Meunier rời PSG đến Premier League

Ngôi sao người Bỉ đang được nhiều đội bóng của nước Anh theo đuổi. M.U quan tâm Meunier, Everton và West Han cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Những đội bóng của nước Anh đang rất quyết tâm trong thương vụ này.

Khi được hỏi về khả năng Thomas Meunier chia tay PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cầu thủ người Bỉ khẳng định: “Tôi không yêu cầu quá nhiều, tôi chỉ muốn được ra sân nhiều hơn mà thôi. Nếu phải ra đi để được đá chính nhiều hơn, tôi sẽ cân nhắc”.

“Tôi còn 2 năm hợp đồng với PSG và ưu tiên hàng đầu của tôi là ở lại. Tuy nhiên, nếu tôi không được đáp ứng những yêu cầu chính đáng, tôi sẽ chọn cách ra đi. Tôi ấn tượng với môi trường bóng đá ở Premier League, tôi ước muốn một ngày được thi đấu ở đây”.

Meunier khẳng định đồng hương Michy Batshuayi đã đúng khi chọn Dortmund: “Batshuayi đã không được ra sân thường xuyên ở Chelsea, cậu ấy đã chọn Dortmund. Đó là quyết định đúng khi hiện tại cậu ấy chơi rất tốt ở Đức”.

Rõ ràng, câu chuyện của Batshuayi cho thấy Meunier hoàn toàn có thể rời PSG nếu không được đá chính nhiều hơn. Anh bóng gió chuyện muốn HLV Emery trao cơ hội nhiều hơn, nếu không cầu thủ này sẽ ra đi.

Phong độ của Meunier ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X