Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG công khai đòi sa thải HLV Emery

Thứ Hai 26/03/2018 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Thomas Meunier khẳng định cần có sự thay đổi trên ghế nóng sân Công viên các Hoàng tử sau mùa giải này để anh phát triển sự nghiệp.

Paris Saint-Germain vẫn mãi chỉ là con hổ giấy bắt nạt nước Pháp là giỏi chứ ra ngoài trời Âu, họ như tay mơ học việc khi bao nhiêu tiền bạc những năm qua không thể mua được bầu không khí bán kết Champions League. Thậm chí trong mùa giải này, gã nhà giàu Ligue 1 còn sớm phải dừng bước ở vòng 1/8 sau hai thất bại bẽ bàng trước đương kim vô địch Real Madrid.

Sao PSG cong khai doi sa thai HLV Emery hinh anh

Sao PSG công khai đòi sa thải HLV Emery

Vấn đề không phải nằm tại lực lượng nhân sự lấp lánh các ngôi sao của PSG mà chính ở HLV Unai Emery có tài nhưng thiếu hẳn đẳng cấp, quyền uy để dẫn dắt một đội bóng lớn. Thậm chí giờ đây, bên cạnh áp lực dư luận bởi năm thứ hai liên tiếp không thể làm nên cơm cháo gì ở Premier League, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bắt đầu không còn được chính các học trò ủng hộ trong phòng thay đồ.

Mới đây, đích thân Thomas Meunier còn lên tiếng công khai đòi sa thải HLV Emery để phát triển sự nghiệp. Phát biểu của hậu vệ phải người Bỉ: “Tôi không còn tuổi 18 nữa mà đã 26 rồi. Tôi cần khẳng định được vai trò ở CLB, cho thấy có thể làm gì ở vị trí của mình. Tôi đang chờ đợi bởi rất nhiều thứ, tiêu biểu như HLV với sự thay đổi trên ghế nóng. Tôi cần được tin tưởng, trọng dụng trao cơ hội ra sân thể hiện nhiều hơn thế này.”

Trước đấy, Julian Draxler từng công khai chỉ trích cách tiếp cận trận đấu của HLV Emery là quá dè dặt và hèn nhát dù rằng đội nhà đang cần bàn thắng. Trong khi đó, Angel di Maria dù không thẳng thắn như Meunier nhưng cũng bóng gió rằng sẽ có những sự thay đổi lớn vào cuối mùa giải này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X