Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG chính thức báo tin buồn cho Liverpool

Thứ Hai 28/03/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lucas Moura đã được kết nối với Liverpool trong vài tuần gần đây. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil vừa lên tiếng khẳng định đang tập trung hết sức để hiện thực hóa những tham vọng khổng lồ của mình tại thủ đô nước Pháp.

Lucas Moura gia han hop dong voi PSG toi nam 2019
Liverpool có thể từ bỏ tham vọng sở hữu Moura kể từ thời điểm này

Sau những thành công bước đầu tại sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã nhận được hoàn toàn niềm tin từ BLĐ đội bóng thành phố cảng. Giờ đây, chiến lược gia người Đức sẽ được cấp ngân sách để cải tổ đội bóng một cách triệt để nhất có thể vào mùa hè 2016. Cựu HLV của Dortmund sẽ được phép mang về từ một đến hai ngôi sao tùy ý và không có sự can thiệp của hội đồng chuyển nhượng. Và theo một số tờ báo lớn trên thế giới, ngôi sao đã lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân 48 tuổi là tiền vệ Lucas Moura của PSG.

Tuy nhiên, tham vọng này của Klopp cũng như The Kop đã bị dội một gáo nước lạnh. Lucas Moura vừa đăng đàn chia sẻ kế hoạch tương lai. Theo đó, cầu thủ tới từ xứ Samba sẽ chỉ gắn bó với một CLB châu Âu duy nhất là PSG trước khi trở về quê nhà thi đấu và giải nghệ trong màu áo Sao Paulo. Lucas Moura trả lời ngắn gọn trên kênh Canal + như sau: “Ước mơ của tôi là thi đấu cho PSG trong suốt sự nghiệp, giành được nhiều danh hiệu và cuối cùng là trở về Sao Paulo.”
Sao tuyển Đức bắn tín hiệu cho Liverpool
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái Jonas Hector khẳng định anh vẫn luôn chờ một cuộc điện thoại từ HLV Jurgen Klopp.

Lucas Moura gia nhập sân Công viên các Hoàng tử vào đầu năm 2013 với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro. Dù nhận được sự kỳ vọng không ngớt từ phía các CĐV nhưng thần đồng của bóng đá Brazil không thể hiện được quá nhiều trong những ngày đầu tiên đặt chân tới Pháp. Song cầu thủ trẻ 23 tuổi đã có những bước đột phá đáng kể ở mùa giải năm nay. Lucas Moura đã được ra sân tới 40 lần trên mọi mặt trận mùa này, ghi được 9 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo.

Nhờ phong độ ấn tượng này, cầu thủ trẻ người Brazil đã chiếm được một suất chính thức của chân sút đáng gờm Edinson Cavani. Và chiến tích này khiến cho Moura không thể vui mừng hơn vì người cạnh tranh suất đá chính với anh rõ ràng không phải một tay vừa. “Trong bóng đá, bạn luôn phải chứng minh được khả năng của mình. Việc được chơi bóng trong đội hình xuất phát thay thế cho Cavani thực sự là một thành công lớn với tôi. Bởi vì Cavani là một cầu thủ phi thường và anh ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X