Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG bật đèn xanh cho M.U

Thứ Ba 28/11/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Javier Pastore khẳng định anh sẽ cân nhắc tương lai trong thời gian tới sau khi được Eric Cantona tiến cử khoác áo số 7 ở Man United.
Sao PSG bat den xanh cho MU hinh anh
Pastore úp mở khả năng chia tay PSG vì ít được ra sân

Pastore đã ghi được 42 bàn sau 236 lần ra sân cho PSG kể từ khi ra mắt đội bóng này năm 2011. Tuy vậy, ngôi sao 28 tuổi nhiều khả năng sẽ không còn thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử ở mùa giải năm sau.

Việc PSG chiêu mộ hàng loạt tân binh đắt giá ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua như Mbappe hay Neymar đã khiến cho hàng công đội bóng trở nên vô cùng chật chội. Dĩ nhiên là những cầu thủ nói trên luôn được ưu tiên đá chính. Vì vậy mà những cầu thủ tấn công xuất sắc khác của PSG như Pastore, Lucas Moura hay Julian Draxler đều bị giới hạn số phút thi đấu rất nhiều.

Huyền thoại Eric Cantona gần đây đã lên tiếng khẳng định ông không mong muốn thấy tài năng của Pastore bị phí hoài trên ghế dự bị. Ông cũng bày tỏ hy vọng rằng Man United sẽ chiêu mộ Pastore trong tương lai và trao áo số 7 của đội bóng cho cầu thủ này.
Ai là cầu thủ khỏe nhất ở M.U?
Không phải tân binh Lukaku hay Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ khỏe nhất Quỷ đỏ, rất bất ngờ lại là hậu vệ Luke Shaw.

“Tôi yêu Pastore. Cậu ấy đang chơi cho PSG nhưng ít được sử dụng gần đây. Họ có hai cầu thủ xuất sắc là Pastore và Ben Arfa nhưng cả hai đều không được ra sân thường xuyên. Pastore là một cầu thủ rất đặc biệt. Cậu ấy sẽ khiến bạn ngạc nhiên mỗi khi cậu ấy chạm bóng. Cậu ấy có thể tạo ra được những tình huống bóng hay những đường chuyền mà không ai có thể nghĩ đến”.

Cơ hội để Man United chiêu mộ Pastore khá là sáng. Hợp đồng của anh với PSG chỉ còn thời hạn tới năm 2019. Và đích thân cầu thủ người Argentina vừa xác nhận rằng anh sẽ cân nhắc lại tương lai của mình sau khi phải ngồi dự bị quá nhiều trong thời gian qua.

“Tôi cảm thấy rất thất vọng”, Pastore chia sẻ sau khi phải ngồi dự bị ở trận đấu giữa PSG và Monaco cuối tuần trước. “Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu. Nhưng bây giờ tôi không còn được tham dự những trận đấu quan trọng ở Champions League hay trận gặp Monaco vừa qua. Mọi chuyện đã diễn ra như vậy suốt một năm qua rồi. Tôi sẽ cân nhắc lại tương lai của mình nhưng điều quan trọng lúc này là tôi vẫn luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng mỗi khi có cơ hội bước ra sân”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X