Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG báo tin vui cho MU và Barca

Thứ Hai 02/07/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Adrien Rabiot rời PSG là khá cao, ngôi sao người Pháp đang lên kế hoạch chia tay đội bóng thủ đô Paris do lo ngại vị trí của mình không được đảm bảo dưới thời HLV Tuchel.

Adrien Rabiot muốn rời PSG


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Adrien Rabiot là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của PSG. Ngôi sao người Pháp ra sân 33 lần ở Ligue 1 và 8 lần ở Champions League. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 47 lần ra sân thi đấu.
MU và Barca muốn Adrien Rabiot rời PSG ở Hè 2018 hình ảnh

Rabiot có thể rời PSG ở Hè 2018

Adrien Rabiot là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG dưới thời HLV Unai Emery. Cầu thủ 23 tuổi có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng ngự đều tốt, mùa vừa qua anh ghi 4 bàn và cung cấp 7 kiến tạo.

Khả năng Adrien Rabiot rời PSG là khá cao, ngôi sao người Pháp đang lên kế hoạch chia tay đội bóng thủ đô Paris do lo ngại vị trí của mình không được đảm bảo dưới thời HLV Tuchel.

Cụ thể, báo chí Pháp đang đồn rằng Marco Verratti sẽ là ưu tiên số 1 nơi tuyến giữa của PSG mùa tới, thậm chí Julian Draxler cũng được đẩy xuống chơi ở khu vực giữa sân thay vì chạy cánh như thời gian trước đó.

Với việc có thể phải ngồi dự bị cầu thủ sinh năm 1995 đã lên kế hoạch chia tay PSG. Anh sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Tuchel, nếu không được ra sân cầu thủ này sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử.

MU và Barca sẵn sàng hỏi mua Rabiot

Hiện có khá nhiều đội bóng quan tâm ngôi sao của PSG. Real muốn có Adrien Rabiot, nhưng Barca và M.U mới là hai đội bóng khát khao hơn cả. 
Barca vs PSG Suarez Rabiot

MU và Barca quan tâm Rabiot


M.U đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để đảm bảo chiều sâu lực lượng ở mùa giải tới, trong khi đó Barca cần người thay thế Iniesta. Cả M.U và Barca đều chấp nhận chi ra ít nhất 35 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

Tương lai của ngôi sao 23 tuổi phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Thomas Tuchel, nếu ông này sử dụng cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên anh sẽ ở lại. Ngược lại, nếu cựu HLV Dortmund loại bỏ cầu thủ người Pháp, Rabiot sẽ ngay lập tức rời sân Công viên các Hoàng tử.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X