Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League quyết chiếm suất đá chính tại ĐT Anh

Thứ Năm 21/03/2019 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Tarkowski quyết lấy suất đá chính tại ĐT Anh. Hiện tại, Tam sư đang thiếu đi John Stones do chấn thương và trung vệ của Burnley tin rằng cơ hội sẽ đến với mình.

Trong đợt tập trung tháng 3 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Montenegro. HLV Gareth Southgate đã lên danh sách 25 tuyển thủ chuẩn bị cho các thử thách phía trước. Nhưng chỉ sau vài ngày, có tới 5 trường hợp dính chấn thương.

Sau Fabian Delph, John Stones, Luke Shaw và Ruben Loftus-Cheek, mới nhất có Trent Alexander-Arnold phải xin rút khỏi ĐT Anh. Southgate mới chỉ gọi lên 2 sự thay thế là Callum Hudson-Odoi (Chelsea) và James Ward-Prowse (Southampton).

trung ve Tarkowski

James Tarkowski quyết lấy suất đá chính tại ĐT Anh


Vị trí trung tâm hàng thủ mà Stones để lại là cả một dấu hỏi bởi sơ đồ ưa thích của Southgate là 3-4-3. Trên ĐT Anh lúc này, chỉ còn đúng 3 trung vệ thực thụ là Harry Maguire, Michael Keane và James Tarkowski. Chưa rõ Southgate sẽ đổi sơ đồ hay quyết định dùng cả 3 người trên ở 2 cuộc đấu tới đây.

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, James Tarkowski quyết lấy suất đá chính tại ĐT Anh. Trung vệ 26 tuổi đã có nhiều tiến bộ tại Burnley 3 mùa qua và hiện là trụ cột của họ. Hàng loạt CLB lớn của nước Anh như Liverpool, Arsenal và Chelsea đều được cho là có liên hệ với Tarkowski.

“Rõ ràng là Stones không ở đây và có một vị trí còn trống”, Tarkowski nói. “Tôi muốn trở thành một phần của đội và được ra sân. Nhưng tôi hiểu rằng thật khó để có được một suất cứng và sẽ làm mọi thứ có thể để gây ấn tượng.”

“Thật vui khi biết rằng ban huấn luyện tin tưởng vào các cầu thủ và những gì chúng tôi đang làm. Tôi vẫn chưa hài lòng với chính mình và luôn làm việc chăm chỉ để cải thiện khả năng. Với niềm tin từ các HLV, tôi sẽ có thêm sự tự tin để bước ra sân và thể hiện những gì mình có thể làm.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X