Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League bị lên án mạnh mẽ sau bê bối quan hệ với trẻ em

Thứ Sáu 04/03/2016 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các tổ chức bóng đá hàng đầu tại Anh như FA hay PFA đều mới lên án ngôi sao Adam Johnson sau khi anh bị kết tội dụ dỗ và quan hệ nam nữ cùng một cô gái 15 tuổi.


Tiền vệ Adam Johnson từng được xem là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Anh khi còn thi đấu cho Man City và hiện vẫn đang là trụ cột của Sunderland. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đang có nguy cơ chấm dứt sớm sau khi bị tòa án kết tội xâm hại tới một nữ sinh mới chỉ 15 tuổi. Ở lần triệu tập ban đầu, cầu thủ sinh năm 1987 đã phủ nhận tội danh dụ dỗ và quan hệ với người bị hại song trong phiên tòa mới nhất, với những bằng chứng không thể chối cãi, anh đã phải cúi đầu nhận tất cả tội lỗi.

Johnson den toa an
Johnson khi rời tòa án cách đây ít ngày

Ngay từ khi Johnson nhận một phần tội quan hệ trái phép với trẻ em hồi đầu tháng 2, Sunderland đã ra quyết định sa thải cầu thủ này. Đây đã là hành động thể hiện sự nhân từ của CLB đang chơi tại Premier League bởi họ đã được Liên đoàn bóng đá Anh FA thảo luận các vấn đề từ tháng 4 năm ngoái, 1 tháng sau khi người sinh tại chính thành phố Sunderland bị cảnh sát tạm giam.

Mới đây, trong một tuyên bố của mình, FA cũng đã thể hiện sự thất vọng về scandal của Johnson: “Hành động của Adam Johnson trong trường hợp này đáng bị lên án. Chúng tôi cảm thông với nạn nhân và gia đình cô sau vụ việc đau thương này. FA đã nói chuyện với Sunderland từ tháng 4/2015 và CLB xác nhận Johnson đã không có bất kỳ vai trò nào trong những hoạt động vì trẻ em và các chương trình cộng đồng của họ. FA hiện đang chờ đợi phiên tòa tuyên án và quyết định cuối cùng được đưa ra ở vụ này.”

Johnson Sunderland
Johnson khi còn thi đấu trong màu áo Sunderland

Trong scandal của cựu tuyển thủ Anh, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA cũng không hề bênh vực: “PFA tôn trọng quyết định của tòa án. Một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn như vậy cần có trách nhiệm phải hành xử đúng đắn. Sẽ là vô cùng thất vọng khi thấy một thành viên của chúng tôi gây ra vụ việc này. Johnson đã nhận những sai lầm rất nghiêm trọng của mình và sẽ phải nhận sự trừng phạt của tòa án.”
 
Phiên tòa tuyên án của Johnson sẽ diễn ra vào cuối tháng này và các thẩm phán tuyên bố án tù là điều gần như chắc chắn. Với các tội danh của mình, cầu thủ chạy cánh này sẽ phải đối mặt với 10 năm bị giam giữ.

Cựu tuyển thủ Anh chính thức thừa nhận tội quan hệ với trẻ em
Trong phiên tòa tại Bradford hôm nay, cựu tuyển thủ Anh, Adam Johnson đã thừa nhận hành vi quan hệ với trẻ vị thành niên.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X