Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Paulo chế giễu Inter trong thương vụ Moura

Thứ Tư 11/07/2012 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền vệ tài năng Lucas Moura đang trở thành mục tiêu của M.U và Inter Milan mới đây cũng nhảy vào cuộc. Tuy nhiên, BLĐ Sao Paulo lại lên tiếng chế giễu hành động của đội bóng thành Milan.

Tiền vệ người Brazil lâu nay đã thu hút sự chú ý của Chelsea, M.U  và Real Madrid song Moura cách đây không lâu đã làm nản lóng các đội bóng châu Âu khi tuyên bố sẽ không ra nước ngoài thi đấu trước World Cup 2014. Tuy nhiên, tư tưởng của cầu thủ này đã thay đổi trong thời gian qua khi trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất, Moura cho biết anh đã sẵn sàng “chấm dứt sự nghiệp thi đấu ở Sao Paulo”. Hiện Man United khá quan tâm tới tài năng của Moura khi HLV Alex Ferguson đánh giá cao năng lực của tiền vệ trẻ này. Tuy nhiên, nếu muốn có chữ ký của cầu thủ 19 tuổi này, Man United sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Inter, đội bóng đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với đại diện của Moura.

Moura là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất hiện nay
Moura là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất hiện nay

Về phía Quỷ đỏ thành Manchester, Sir Alex đã cử một phái đoàn sang Nam Mỹ nhằm đi đến việc thống nhất thỏa thuận với bản hợp đồng 30 triệu bảng dành cho tiền vệ 19 tuổi này. Còn chủ tịch Massimo Moratti thì chỉ lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục thương vụ này mà hoàn toàn chưa có quá nhiều động thái.

Về trường hợp này, GĐTT Sao Paulo, ông Joao  Paulo đã lên tiếng chia sẻ.

“Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ động thái hay một lời đề nghị chính thức. Thậm chí, chúng tôi còn nhận được những lời đề nghị rất tức cười. Bạn nghĩ, một tài năng xuất chúng như  Loucas Moura lại chỉ đáng giá 25 triệu euro. Bóng đá của Inter Milan đang dần sụp đổ. Họ làm như vậy chỉ để lấy lòng các CĐV”, Joao Paulo chia sẻ trước báo giới.

Tuy nhiên, cha của tiền vệ 19 tuổi Lucas Moura đã gặp người đại diện và người của CLB Inter Milan và đi đến quyết định có thể sẽ có một vụ chuyển nhượng ngay trong hè này. Vì vậy, chắc hẳn, nếu Ngài máy sấy tóc thực sự muốn gia cố tuyến giữa với bản hợp đồng của Lucas thì ông nên thúc giục M.U mạnh tay trong thương vụ này.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X