Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Paolo chấm dứt hy vọng sở hữu Moura của Man Utd

Thứ Ba 31/07/2012 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng Brazil đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ Lucas Moura bằng một bản hợp đồng mới và điều này đã chấm dứt hi vọng Sir Alex khi chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi.

Sir Alex đang tỏ ra cực kỳ thèm muốn tiền vệ người Bazil - Lucas Moura để củng cố tuyến giữa của Man Utd trong mùa giải tới. Thế nhưng con số 26,5 triệu bảng vẫn chưa được CLB Sao Paolo chấp thuận khi đội bóng Brazil cho rằng ngôi sao của mình đáng giá ít nhất 35 triệu bảng và chỉ có giá trị kém tiền đạo Neymar một chút trên TTCN. Rõ ràng "yêu sách" từ phía Sao Paolo được cho là hơi quá đáng khi dù gì Moura mới có 19 tuổi và dù có tài năng đến đâu thì mức phí chuyển nhượng cũng không thể cao như vậy. Cho đến thời điểm hiện tại, Sir Alex chỉ dám "phá két" để đưa bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử sân Old Trafford là tiền đạo Berbatov có mức giá là 30,75 triệu bảng.

Lucas Moura
Lucas Moura vẫn còn ở rất xa Man Utd.

Trong những mùa giải gần đây, vị trí tiền vệ trung tâm vẫn đang là vấn đề lớn dành cho ban huấn luyện Man Utd. Thế nhưng, với việc bổ sung kịp thời của Shinji Kagawa và tiền vệ người Nhật Bản đang có những bước hòa nhập khá tốt cùng với đó là sự tiến bộ trông thấy của tài năng trẻ Tom Cleverley đã làm vơi đi phần nào nỗi lo trên. Vì thế, nếu Moura tới Man Utd rất có thể sẽ phải chơi ở vị trí tiền vệ cánh, do đó tiền vệ người Brazil sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn đến từ Ashley Young, Nani hay Valencia trong mùa giải tới. Gần đây đã có những thông tin cho rằng ngôi sao 19 tuổi sẽ chuyển tới Man Utd vào mùa giải tới và sự việc bố mẹ của Moura cũng đang ở Manchester thì giám đốc điều hành của Sao Paulo – ông Baptista đã khẳng định Moura sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Sao Paolo mùa giải tới :"Hiện tại Lucas vẫn còn 4 năm hợp đồng với chúng tôi và ban lãnh đạo đội bóng đang lên kế hoạch kéo dài thời hạn hợp đồng, ít nhất cũng phải là 2 năm nữa." ông Baptista nói.

Lucas Moura hiện đang tập trung thi đấu cho ĐT Olympic Brazil tại London và anh cũng khẳng định toàn đội sẽ cố gắng hết sức để đổi màu huy chương cho đội tuyển tại Thế vận hội năm nay. Ngoài ra, ông Baptista cũng giải thích lý cho gia đình Moura đang có mặt ở Manchester là để cổ vũ cho cầu thủ này thi đấu chứ không hề liên quan tới việc anh sẽ chuyển tới khoác áo Man Utd.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X