Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Palace nhắn gửi MU: “Đá như Ashley Young là được rồi!”

Thứ Ba 27/08/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi người hâm mộ Quỷ đỏ liên tục chỉ trích lão tướng Ashley Young, thì một cầu thủ của Crystal Palace lại lên tiếng bênh vực.


Townsend ủng hộ Young
 

Được đưa vào sân thay thế Luke Shaw dính chấn thương, lão tướng Ashley Young không thể làm nên sự khác biệt cho Man United trong thất bại trước Crystal Palace. Thiếu hiệu quả ở khả năng hỗ trợ tấn công và thường xuyên bị qua mặt khi phòng ngự, đó là những gì Young thể hiện.
 
Trong đó vào cuối hiệp 1, cầu thủ của MU đã bị Wilfried Zaha xoay như chong chóng, bị vặn sườn và ngã sấp mặt trên sân. Hình ảnh này đã khiến Young trở thành trò cười trên mạng xã hội và bị chính các CĐV của Man United cười nhạo. Tài khoản chính của CLB Palace cũng đăng tải dòng trạng thái: “Xem điệu nhảy của Wilf này!”

Sao Palace nhắn gửi MU Đá như Ashley Young là được rồi! hình ảnh

Ashley Young được Townsend bênh vực


Tuy nhiên, cầu thủ cũng góp mặt trong trận đấu kể trên, Andros Townsend lại lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp: “Đừng quên bạn đang đối mặt với một trong những tiền vệ cánh hay nhất giải Ngoại hạng. Young đã bị lừa 2 lần, nhưng anh ấy vẫn tìm cách ngăn chặn quả tạt của Zaha. Chúng ta nên hoan nghênh hình ảnh này bởi nỗ lực của anh ấy, thay vì cười nhạo.”

 
Hành động fair-play này của Townsend đã nhận sự ủng hộ trên mạng xã hội. Rất nhiều CĐV ca ngợi cách ứng xử của ngôi sao đang khoác áo Palace, và khẳng định bóng đá là môn thể thao mang tính kết nối, thay vì chia rẽ.

Fan MU cẩn thận: Ashley Young trở lại rồi đây
Một thông tin rất buồn với Man United, khi hậu vệ Luke Shaw đã dính chấn thương trong trận thua Crystal Palace vừa qua.
Trở lại Old Trafford, Wilfried Zaha khiến Ashley Young ngã sấp ngã ngửa
Wilfried Zaha khiến Ashley Young bẽ mặt ở trận MU vs Crystal Palace, ngôi sao người Bờ Biển Ngà dùng kỹ thuật khiến cầu thủ người Anh trở thành trò cười cho...
Ashley Young: Tuổi 34 của gã trai “bị xem thường” tại Man Utd
Xét về năng lực phòng ngự, Young vẫn thể hiện rất ấn tượng dù anh không phải là 1 hậu vệ cánh sở trường. Xét và hạng mục hỗ trợ tấn công, Young cũng đóng góp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X