Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Palace: "Chúng tôi chỉ thua M.U vì 2 khoảnh khắc thiên tài"

Thứ Ba 06/03/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Andros Townsend, đội bóng của anh đã làm tất cả những gì có thể, nhưng vẫn phải ngậm ngùi trước Quỷ đỏ.


Vươn lên dẫn trước 2 bàn do công của Andros Townsend và Patrick van Aanholt, những tưởng đội chủ nhà Crystal Palace có thể giữ lại 3 điểm, nhất là sau những gì 2 đội thể hiện cho đến phút 50. Tuy nhiên sau khi nhận 2 bàn thua, Man United đã thi đấu bùng nổ và cuối cùng, lội ngược dòng thành công đúng thời gian bù giờ của trận đấu.
 
Người ghi bàn mở tỷ số - Andros Townsend đã rất tiếc nuối với kết quả này, nhưng thừa nhận M.U đã sở hữu 2 khoảnh khắc thiên tài. Đầu tiên là cú sút xa không thể cản phá của Nemanja Matic phút cuối trận, còn trước đó là tình huống David De Gea đẩy được quả đánh đầu của Christian Benteke – thời điểm tỷ số đang là 2-2. Townsend cho biết: “Đây là Premier League và thật tiếc chúng tôi đã không thể tận hưởng niềm vui, bởi 2 pha bóng đẳng cấp thế giới của đối thủ. Dù sao, chúng tôi cũng chứng tỏ được mình có thể gây ra khó khăn cho những đội bóng hàng đầu.”

Sao Palace Chung toi chi thua MU vi 2 khoanh khac thien tai hinh anh
Crystal Palace bị Quỷ đỏ lội ngược dòng 3-2
 

Trong khi đó, HLV Roy Hodgson cho rằng, đội bóng của mình xứng đáng giành được ít nhất 1 điểm. Ông chia sẻ: “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi nghĩ các cầu thủ đã làm rất tốt ngày hôm nay. Những người đàn anh đã thi đấu thực sự gắn kết, và giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ. Nhưng một lần nữa, chúng tôi không giành được điểm nào giống như trận gặp Tottenham trước đó, dù tôi nghĩ đội bóng xứng đáng với ít nhất một trận hòa. Bạn luôn biết chất lượng của những CLB hàng đầu, sức mạnh và chiều sâu đội hình của họ. Tôi cảm thấy rất tiếc nuối cho các cầu thủ vì kết quả này.”
 
Cuối tuần này, Man United sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Liverpool. Trong khi đó, Crystal Palace đã rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ, và họ sẽ tiếp tục trải qua một cuộc chiến khó khăn nữa khi phải đến làm khách tại Stamford Bridge ở vòng đấu tiếp theo.
 
Thống kê Crystal Palace 2-3 MU
Palace 2-3 MU

Palace 2-3 MU: Hai bộ mặt của Quỷ
90 phút kịch tính đến nghẹt thở ở Selhurst Park đã kết thúc trong sự vỡ òa của các CĐV Quỷ Đỏ. Xen lẫn cảm xúc vui sướng và phấn khích đến tột độ, họ có lẽ...

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X