Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Olympiacos chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal

Thứ Năm 11/03/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Cầu thủ chạy cánh Bruma của Olympiacos đã đề cập đến gương mặt đáng ngại nhất của đối thủ.

Bruma đánh giá cao Smith-Rowe


Vào lúc 3h00 (giờ Việt Nam) rạng sáng ngày mai, Olympiacos sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Mùa giải năm ngoái, đội bóng của Hy Lạp đã loại Pháo thủ ở vòng 1/16 giải đấu này nên họ có lý do để tự tin.
 
Tiền vệ Emile Smith-Rowe được khen ngợi hết lời hình ảnh

Bruma đánh giá cao Smith-Rowe

Hơn nữa, phong độ gần đây của Olympiacos cũng rất ổn nên đội bóng Hy Lạp rất quyết tâm giành kết quả tốt nhất để chiếm lợi thế trước trận lượt về trên Emirates sau đây một tuần. Trước thềm trận lượt đi, cầu thủ chạy cánh Bruma của Olympiacos đã chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất trên hàng công của Arsenal:

Arsenal là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu. Aubameyang, Lacazette, Pepe hay Willian đều là những cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi ấn tượng nhất với tiền vệ Emile Smith-Rowe. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay.

Đó là một cầu thủ giỏi, sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng khả năng sáng tạo và sút xa tốt. Smith-Rowe còn có kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Cậu ấy có thể xoay chuyển trận đấu nhờ vào sự thông minh và khéo léo của mình.

Smith-Rowe vẫn còn rất trẻ, còn có thể tiến bộ hơn nữa. Chứng kiến cậu ấy thi đấu, tôi liên tưởng đến Cesc Faregas hay Mesut Ozil, những tiền vệ sáng tạo hàng đầu từng thi đấu cho Arsenal.

Trong quá khứ, vào năm 2019, Bruma và Smith-Rowe từng là đồng đội của nhau tại RB Leipzig. Thế nên cả 2 rất thông hiểu về nhau. Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi của Arsenal đang dính chấn thương nhẹ, khả năng đá chính ở trận lượt đi trên sân của Olympiacos vẫn còn bỏ ngỏ.
Arteta: “Khi bóng đá bình thường trở lại, Arsenal sẽ bùng nổ”Arteta: “Khi bóng đá bình thường trở lại, Arsenal sẽ bùng nổ”
Mikel Arteta tin rằng Arsenal rất sẵn sàng bùng nổ khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn.
Nhận định Oympiacos vs Arsenal (03h00 ngày 12/3): Rửa hận hay thêm hận?Nhận định Oympiacos vs Arsenal (03h00 ngày 12/3): Rửa hận hay thêm hận?
Những lá thăm may rủi đưa Arsenal đụng độ Oympiacos ở vòng 1/8 Europa League mùa giải 2020/21. Pháo thủ đang quyết tâm trả món nợ bị đại diện của Hy Lạp loại ở...
Partey nói về quãng thời gian khó khăn ở ArsenalPartey nói về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal
Thomas Partey khẳng định anh mới chỉ chơi được 2 trận trong trạng thái sung mãn nhất kể từ khi chuyển đến Premier League.
Sếp cũ Arsenal chỉ trích Arteta vì loại bỏ Guendouzi và TorreiraSếp cũ Arsenal chỉ trích Arteta vì loại bỏ Guendouzi và Torreira
Cựu giám đốc chuyển nhượng của Arsenal, Sven Mislintat cảm thấy kỳ lạ trước quyết định loại bỏ Guendouzi và Torreira của HLV đương nhiệm Mikel Arteta
Xhaka được Sokratis bảo vệ sau sai lầm đáng trách trước BurnleyXhaka được Sokratis bảo vệ sau sai lầm đáng trách trước Burnley
Trung vệ người Hy Lạp đã lên tiếng trải lòng về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal, đồng thời bảo vệ người đồng đội cũ Xhaka sau sai lầm khó tha thứ ở trận hòa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X