Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nottingham thoát thẻ đỏ sau tình huống bóp cổ Bruno Fernandes

Thứ Năm 29/02/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Felipe của Nottingham Forest đã may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống bóp cổ tiền vệ Bruno Fernandes của MU. 

Cầu thủ Nottingham bóp cổ Bruno Fernandes

Hậu vệ Felipe đã tránh được tấm thẻ đỏ sau một pha tranh chấp nảy lửa với Bruno Fernandes ở những phút bù giờ, trong trận đấu giữa Nottingham Forest và MU ở vòng 5 FA Cup. Theo đó, cầu thủ của đội chủ nhà đã có hành động bóp cổ tiền vệ bên phía đội khách.

VAR sau đó đã vào cuộc nhưng Felipe không bị đuổi khỏi sân. Người hâm mộ MU đã vô cùng tức giận sau hành động của cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Phản ứng về sự cố trên, một người hâm mộ đã viết trên mạng xã hôi: "PGMOL đã xác nhận rằng cầu thủ hiện được phép tóm cổ đối thủ."

Hau ve Felipe cua Nottingham Forest da may man thoat the do sau tinh huong bop co tien ve Bruno Fernandes cua MU. 
Tình huống Felipe của Nottingham Forest bóp cổ Bruno Fernandes 

Một người khác tức giận viết: "Hoàn toàn là một trò đùa." Một người thứ ba cũng bình luận: "Casemiro có thể sẽ bị cấm thi đấu 6 trận vì điều đó." Trong khi đó, một người khác nổi giận: "Hãy nhớ Casemiro bị đuổi khỏi sân vì điều tương tự."

Tiền vệ Casemiro của MU đã bị đuổi khỏi sân sau sự cố tương tự trong trận gặp Crystal Palace vào tháng 2 năm 2023. Cầu thủ người Brazil đã bị đuổi khỏi sân vì túm cổ Will Hughes trong một cuộc ẩu đả có sự tham gia của các cầu thủ cả hai bên.

Dù Felipe không phải nhận thẻ đỏ, nhưng MU vẫn có tấm vé vào tứ kết FA Cup. Quỷ đỏ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0 với bàn thắng ở phút 89. Bruno Fernandes kiến tạo cho Casemiro ghi bàn thắng thứ 5 trong mùa giải.

Chiến thắng 1-0 đưa MU vào tứ kết FA Cup lần thứ 9 trong 10 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, họ sẽ phải vượt qua nhà vô địch cúp Liên đoàn Anh là Liverpool để lọt vào bán kết.

Bốc thăm tứ kết FA Cup: MU đụng Liverpool, Man City gặp NewcastleBốc thăm tứ kết FA Cup: MU đụng Liverpool, Man City gặp Newcastle
Những cặp đấu ở vòng tứ kết FA Cup 2023/24 đã lộ diện, đáng xem nhất là cuộc đại chiến giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford.
Antony tiếp tục bị chỉ trích dù MU thắng Nottingham ForestAntony tiếp tục bị chỉ trích dù MU thắng Nottingham Forest
Huyền thoại Premier Leage, Alan Shearer đã chỉ trích Antony trong chiến thắng 1-0 của MU tại vòng 5 FA Cup trước Nottingham Forest.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Nottingham: 4 điểm 8Chấm điểm cầu thủ MU trước Nottingham: 4 điểm 8
Nhiều cầu thủ MU đã chơi nổi bật trước Nottingham ở vòng 5 FA Cup, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 và tiến vào tứ kết. Tờ The Sun đã chấm điểm các ngôi sao của MU trước Nottingham. 
Erik ten Hag đáp trả những chỉ trích sau tấm vé vào tứ kết FA CupErik ten Hag đáp trả những chỉ trích sau tấm vé vào tứ kết FA Cup
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup, HLV Erik ten Hag phản pháo lại những lời chỉ trích cho rằng MU thiếu sự ổn định. 
Đến Sir Alex cũng chán nản với AntonyĐến Sir Alex cũng chán nản với Antony
Người hâm mộ đã phát hiện ra phản ứng của Sir Alex Ferguson sau tình huống phán đoán không tốt của Antony sau đường chuyển của Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X