Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nottingham được đưa tới bệnh viện sau pha va chạm kinh hoàng

Thứ Năm 27/04/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neco Williams đã được đưa đến bệnh viện sau khi rời sân bằng cáng bởi vụ va chạm kinh hoàng trong trận thắng của Nottingham Forest trước Brighton.

Tuyển thủ xứ Wales đã phải điều trị trong thời gian dài trên sân sau khi vô tình va chạm với đồng đội Brennan Johnson trước khi được cáng rời sân ở phút 64. Sau khi Williams được thay thế bởi Cheikhou Kouyate, BT Sport xác nhận rằng hậu vệ của đội chủ nhà bị chấn động ở vùng đầu.

Sao Nottingham được đưa tới bệnh viện sau pha va chạm kinh hoàng 1
 
Neco Williams

Neco Williams được đưa tới bệnh viện sau pha va chạm ở vùng đầu

Sau pha va chạm rất mạnh ở trên không với Brennan Johnson, HLV Steve Cooper của Nottingham xác nhận rằng Williams đã được đưa đến bệnh viện. Trên mạng xã hội, NHM đã gửi những lời động viên đến Neco Williams.

Một người viết: "Neco! Neco! Neco! Neco! Phục hồi nhanh chóng, bạn đã có một mùa giải tuyệt vời." Một người khác nói thêm: "Thật buồn cho Neco, hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại." Người thứ 3 bình luận: “Một pha va chạm khủng khiếp, hy vọng anh ấy sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Nottingham Forest đã chơi ấn tượng và giành chiến thắng 3-1 trước Brighton, qua đó tiếp tục hy vọng trụ hạng. Mọi thứ bắt đầu tồi tệ với đoàn quân của Cooper, khi Johnson bỏ lỡ quả phạt đền ở phút thứ 11. Facundo Buonanotte sau đó đưa Brighton vượt lên ở phút 38. 

Bàn phản lưới nhà của Pascal Gross đã san bằng tỷ số 1-1. Danilo sau đó nâng tỷ số lên 2-1 cho Forest ở phút 68, quả phạt đền ở phút bù giờ của Morgan Gibbs-White đã mang về ba điểm cho đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X