Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ "ngả mũ" trước David de Gea

Chủ Nhật 26/04/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ chủ lực Todd Cantwell của Norwich đã lên tiếng khen ngợi thủ môn David de Gea của MU.

Đối thủ ca ngợi De Gea ra sao


Bất chấp việc Nowrich City đang đứng bét bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 29 vòng đấu, thì một số cầu thủ của họ vẫn chơi tuyệt hay. Chẳng hạn tiền vệ Todd Cantwell (6 bàn, 2 kiến tạo).
Tiền vệ Todd Cantwell khen ngợi thủ môn De Gea hình ảnh

Todd Cantwell và bàn thắng bị De Gea từ chối


Mới nhất, trong một buổi chia sẻ trên kênh YouTube United Stand, Todd Cantwell đã nói về tương lai: "Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Norwich và muốn tiếp tục khoác áo đội bóng này. Ở đây tôi được ra sân thường xuyên, được BHL và NHM ủng hộ, tôi không có lý do để ra đi".

Todd Cantwell cũng dành lời khen ngợi đối thủ David de Gea:

"Chúng tôi đã thua MU 0-4 trong trận đấu vào tháng 1 năm nay. Đó là trận đấu mà De Gea đã ngăn cản tôi ghi bàn. Tôi thực hiện cú đá chéo góc hiểm hóc, tôi nghĩ cơ hội thành bàn lên tới 90%. Tuy nhiên, nhanh như chớp, De Gea thực hiện pha đổ người, những đầu ngón tay của anh ấy đã ngăn cản bàn thắng của tôi".

"Khi tôi xem lại, anh ta di chuyển rất nhẹ nhàng. Rõ ràng, đó là sự khác biệt giữa một thủ môn bình thường và thủ môn đẳng cấp thế giới. Trong một nhận thức muộn màng, tôi nghĩ lẽ ra tôi phải đưa bóng đi vào góc gần, đó sẽ là một bàn thắng."

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X