Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Norwich làm buồn lòng các đại gia Anh quốc

Thứ Sáu 08/05/2020 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Max Aarons vừa lên tiếng chia sẻ rằng muốn tiếp tục khoác áo Norwich thay vì tìm kiếm CLB mới ở Hè 2020.

Max Aarons sẽ ở lại Norwich


Do Serge Aurier liên tục vi phạm kỷ luật của CLB nên Tottenham đã đưa hậu vệ này vào diện thanh lý. Nếu như vậy, HLV Mourinho sẽ phải chiêu mộ một hậu vệ phải mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong đó Max Aarons của Norwich được nhắc đến như một mục tiêu hàng đầu mà Spurs nhắm tới. Dù sinh năm 2000 nhưng Aarons hiện đã là trụ cột quan trọng của Norwich. Ngoài Tottenham thì MU cũng được cho rất quan tâm Aarons
Hậu vệ Max Aarons lên tiếng về tương lai hình ảnh

Max Aarons chơi nổi bật trong màu áo Norwich


Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, Max Aarons khẳng định không muốn chia tay Norwich:

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tôi, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó.
Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn rời Norwich. Đối với một cầu thủ trẻ như tôi, ra sân thi đấu thường xuyên là ưu tiên hàng đầu. Tôi chưa nghĩ đến chuyện rời sân Carrow Road".

"Chúng tôi đang ở tình thế khó khăn, nhưng cơ hội trụ hạng là vẫn còn. Đội bóng sẽ chiến đấu trong những vòng đấu còn lại, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc".

Trước đó, HLV Daniel Farke cũng có những tuyên bố đanh thép về tương lai cậu học trò: "Max Aarons là một cầu thủ trẻ và cậu ấy vẫn còn 4 năm rưỡi nữa trong hợp đồng. Tôi nghĩ đây không phải là thời điểm phù hợp với cậu ấy để nghĩ về việc ra đi."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X