Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nice lên tiếng mời gọi Arsenal và Liverpool

Thứ Ba 29/08/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jean-Michael Seri vừa lên tiếng chia sẻ mong muốn gia nhập những CLB lớn khác ở châu Âu sau khi thương vụ chuyển đến Barcelona đã tan thành mây khói.
Sao Nice len tieng moi goi Arsenal va Liverpool hinh anh
Jean Michael Seri khẳng định mong muốn được đầu quân cho Arsenal hoặc Liverpool

Jean-Michal Seri là cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh tại Ligue 1 mùa trước trong màu áo Nice. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được đồn đoán sẽ gia nhập Barca hồi đầu tháng này. Nhiều nguồn tin cho thấy đội bóng xứ Catalan đã đồng ý điều khoản cá nhân với cầu thủ 26 tuổi và cả phí chuyển nhượng với Nice. Nhưng sau cùng thì Barca đã rút lui khỏi thương vụ này để tập trung vào công tác tìm kiếm người thay thế Neymar.

Dẫu vậy, cầu thủ có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 36 triệu bảng vẫn hy vọng có thể chia tay Ligue 1 vào mùa hè này. Anh cũng chỉ mặt đặt tên Arsenal và Liverpool với hy vọng những đội bóng này sẽ vung tiền trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

“Tôi vẫn lạc quan vào lúc này và tin rằng tôi vẫn còn nhiều lựa chọn trên bàn đàm phán. Hãy để hai CLB đàm phán trong im lặng và đạt thỏa thuận. Tôi muốn được ký hợp đồng với các đội bóng hàng đầu châu Âu như Juventus, PSG, Arsenal, Dortmund hoặc Liverpool. Roma đã gửi một vài lời đề nghị. Tôi cũng nói chuyện với Monchi rất nhiều lần nhưng vụ chuyển nhượng này không thể trở thành hiện thực vì những lý do về tài chính”.
Huyền thoại Arsenal kêu gọi sa thải HLV Wenger
Huyền thoại Ian Wright vừa lên tiếng kêu gọi HLV Wenger nên từ chức trong bối cảnh Arsenal đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng ở thời điểm này.

Arsenal không còn hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhưng nếu Chamberlain ra đi trước thứ Năm, HLV Wenger sẽ buộc phải chi tiền. Cầu thủ người Anh đã từ chối ký vào hợp đồng gia hạn với Arsenal hồi tuần trước và hiện đang đàm phán với Chelsea. Pháo thủ cũng đành phải xuống nước và chấp nhận để ngôi sao mình đã nuôi nấng ra đi với mức phí 35 triệu bảng.

Liverpool hiện cũng đang có mặt trong cuộc đua giành Chamberlain. Tuy nhiên, mục tiêu chính của đội bóng thành phố cảng vẫn là ở vị trí trung vệ. Dẫu sao, Jean-Michael Seri cũng là một phương án tốt trong trường hợp The Kop không thể chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm Naby Keita của Leipzig ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X