Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nhật Bản lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Thứ Năm 30/06/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền đạo Takuma Asano của Sanfrecce Hiroshima thừa nhận được Arsenal quan tâm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Takuma Asano của Sanfrecce Hiroshima. Chân sút 21 tuổi người Nhật Bản đang chơi lên chân trong thời gian gần đây. Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Asano ghi được 25 bàn thắng sau 91 lần ra sân, anh cũng 4 lần được triệu tập vào ĐTQG Nhật Bản. Asano được truyền thông nước này đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất ở thời điểm hiện tại của bóng đá Nhật Bản.
hang cong Arsenal hinh anh
Tiền đạo Takuma Asano
Những tuyển trạch viên của Arsenal đã giới thiệu cầu thủ này với HLV Wenger, nhà cầm quân người Pháp cũng rất ưng cầu thủ này. Ông đã trình lên BLĐ phương án đưa cầu thủ 21 tuổi về sân Emirates. Đích thân tiền đạo Takuma Asano của Sanfrecce Hiroshima thừa nhận được Arsenal quan tâm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Khi được hỏi về lời đề nghị của Pháo thủ, Asano trả lời: "Tôi bị choáng khi nhận được lời đề nghị từ Arsenal. Đó là một CLB lớn và tôi thật sự ngạc nhiên khi họ quan tâm đến mình. Nhưng dù vậy, tôi vẫn có cảm giác tự tin mình sẽ thành công cho dù ở bất cứ CLB nào".
FA bất ngờ muốn HLV Wenger dẫn dắt ĐT Anh
(Bongda24h.vn) – Nhiệm vụ của Liên đoàn bóng đá Anh hiện nay là gấp rút tìm kiếm một HLV dày dạn kinh nghiệm để thay thế Roy Hodgson vừa từ chức. Và HLV Arsene...
"Nếu có thể cập bến Arsenal, tôi sẽ cố gắng chơi tốt. Cho dù chỉ là cho mượn, tôi cũng sẽ cống hiến hết 100% khả năng của mình. Đó là một CLB lớn, tập luyện tại đó sẽ giúp tôi nâng cao khả năng của mình. Nếu được ra sân đó là điều vô cùng tuyệt vời", chân sút đến từ xứ sở Hoa anh đào tiếp tục. Trước Asano, Pháo thủ từng sở hữu một tiền đạo cũng rất hứa hẹn người Nhật Bản ở đội trẻ là Ryo Miyaichi.
hang cong Arsenal hinh anh goc
HLV Wenger đánh giá cao tài năng của Asano
Sau khi trắng tay ở mùa giải vừa qua, Arsenal đang rất tích cực hoạt động trên TTCN. Sau khi chia tay những công thần như Tomas Rosicky, Mikel Arteta hay Mathieu Flamini, Pháo thủ chỉ vừa đem về một tân binh lấp chỗ là Granit Xhaka. NHM Pháo thủ đang kêu gọi đội bóng mua thêm tiền đạo, trong bối cảnh Olivier Giroud không thể hiện được mình, Walcott thì mãi không lớn còn Danny Welbeck dính chấn thương dài hạn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X