Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao ngoại hạng Anh ăn thẻ đỏ vì… pha cứu thua xuất sắc nhất mùa giải!

Chủ Nhật 19/01/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Steve Cook đã bay người cản phá một bàn thua trông thấy cho Bournemouth trong trận đấu với Norwich. Song tất nhiên, đó là một pha bóng phạm luật khi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm và phải nhận hình phạt thích đáng.

Bàn thắng hay kết quả tỷ số cuối cùng không phải diễn biến nổi bật đáng chú ý nhất trận đấu Norwich vs Bournemouth ở vòng 23 Premier League, thay vào đó là tấm thẻ đỏ khá sớm của hậu vệ Steve Cook.

Ở một tình huống tấn công của đội chủ nhà Norwich trong hiệp một, thủ môn Aaron Ramsdale bên phía Bournemouth đã lao ra khỏi vòng cấm địa để ngăn cản Teemu Pukki, chấp nhận mạo hiểm bỏ lại khung thành hoàn toàn rộng mở đằng sau.

Steve Cook ăn thẻ đỏ vì pha cứu thua xuất sắc nhất mùa giải hình ảnh
Hậu vệ Steve Cook của Bournemouth ăn thẻ đỏ trực tiếp vì bay người cứu thua bằng tay trong vòng cấm địa

Bóng được trả ngược lại tuyến hai để Ondrej Duda băng lên đệm lòng vào lưới trống. Và rồi chính lúc này, Steve Cook đã thực hiện một pha xử lý điên rồ theo bản năng. Hậu vệ cánh trái khoác áo số 3 bay người cứu thua vô cùng đẹp mắt không kém cạnh gì những thủ môn chuyên nghiệp.

Song tất nhiên với việc dùng tay chơi bóng, đặc biệt trong vòng cấm địa và cản phá một bàn thua trông thấy, Steve Cook đã phải nhận hình phạt thích đáng của trọng tài – một tấm thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu từ khá sớm.

Cầu thủ người Anh gợi nhớ pha bóng tương tự rất nổi tiếng của Luis Suarez trong trận tứ kết World Cup 2010. Dẫu vậy không may mắn được như tiền đạo người Uruguay khi Ghana đã sút hỏng quả penalty sau đó, Bournemouth vẫn thủng lưới trên chấm 11m bất chấp nỗ lực hy sinh vì đại cục của Steve Cook.

Chung cuộc do thế phải chơi thiếu người, Bournemouth chấp nhận thất bại tối thiểu trên sân Norwich, cũng như tổn thất luôn Steve Cook trong những trận đấu tới vì án treo giò. Dù sao cũng an ủi cho bản thân nhân vật chính, anh vừa mới làm nên một trong những pha cứu thua ấn tượng nhất mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X