Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dùng tuyệt chiêu "vồ ếch", sao Newcastle vẫn không cản nổi Salah

Thứ Bảy 30/04/2022 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 2 trận Newcastle vs Liverpool khi Dan Burn dù đã chủ động chơi xấu nhưng cũng không thể ngăn cản Salah.

Hình ảnh hài hước giữa Dan Burn và Salah

Chẳng có gì phải bàn cãi việc Mohamed Salah đang là ngôi sao tấn công hàng đầu tại Premier League thời điểm hiện tại. Với tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng gây đột biến, anh luôn là nỗi khiếp sợ với các hậu vệ đối phương.

Dan Burn không phải ngoại lệ. Trong hiệp 2 trận Newcastle vs Liverpool, xuất hiện hình ảnh hài hước về hậu vệ 29 tuổi khi cố ngăn chặn Salah.

Dùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi Salah hình ảnh
Ngay cả khi chơi xấu, Dan Burn vẫn không thể ngăn chặn Salah.

Trong tình huống số 11 của Liverpool đi bóng đột phá, Dan Burn đã bay người hết cỡ rồi sẵn sàng kéo đối thủ lại. Dù đã chấp nhận chơi xấu, cầu thủ của Newcastle vẫn không thể ngăn cản và để Salah vượt qua.

Khoảnh khắc trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Không ít người phải phì cười khi chứng kiến cái cách Dan Burn bất lực trong việc ngăn chặn Salah.

Liverpool giành chiến thắng tối thiểu trước Newcastle nhờ bàn thắng duy nhất của Nabi Keita. Qua đó, The Kop tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng của Man City với 2 điểm nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X