Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli xác nhận đang ở rất gần Man City

Thứ Sáu 18/05/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Joao Santos khẳng định tiền vệ trung tâm người Ý gốc Brazil sẽ cập bến Etihad một khi thỏa thuận giá cả được thống nhất giữa Man City và Napoli.

Mùa giải mới chính thức kết thúc chưa đầy một tuần nhưng không hề ngủ quên trên chiến thắng, Pep Guardiola đã và đang bắt tay vào công tác chuyển nhượng Man City hè 2018 nhằm phục vụ chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League cũng như tham vọng làm nên chuyện ở Champions League.

Chuyển nhượng Man City hè 2018 Jorginho - tân binh đầu tiên hình ảnh

Chuyển nhượng Man City hè 2018 với mục tiêu sáng giá Jorginho

Man City chuẩn bị chiêu mộ thành công Jorginho

Kỳ chuyển nhượng hè mới mở cửa ở Anh trong ngày 17/5 nhưng rất có thể nhà tân vương sẽ nhanh chóng chào đón tân binh đầu tiên của mình. Bản hợp đồng bom tấn tiếp theo của sân Etihad nhiều khả năng là Jorginho, tiền vệ trung tâm người Ý gốc Brazil hiện đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Napoli và được quy hoạch dần thay thế công thần Fernandinho.

Tới tấp tin vui đến tai các Cityzen khi mới đây nhất, đại diện của Jorginho cũng khẳng định thân chủ sẽ cập bến Etihad một khi thỏa thuận giá cả được thống nhất giữa Man City và Napoli. Phát biểu của Joao Santos:

“Thời điểm hiện tại thì Jorginho vẫn còn hợp đồng biên chế hai năm với Napoli nhưng một khi thỏa thuận giá cả được thống nhất, cậu ấy sẽ gia nhập Man City ngay lập tức. Tôi nghĩ đây sẽ không phải vấn đề gì to tát với Man City nhưng chúng ta cần nghe ngóng thêm thông tin từ ban lãnh đạo Napoli.”

Man City nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Jorginho với giá không dưới 60 triệu bảng, đồng nghĩa biến tiền vệ trung tâm người Ý gốc Brazil trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad, phá kỷ lục tồn tại vỏn vẹn nửa năm của trung vệ Aymeric Laporte. Đây cũng sẽ tiếp tục là một chiến thắng vang dội nữa trước hàng xóm kình địch Man Utd.

Sao Serie A từ chối MU vì Man City
Cả hai đội bóng thành Manchester đều dành sự quan tâm cho tiền vệ Jorginho của Napoli. Tuy nhiên, thông tin Jorginho thích Man City hơn MU mới được đăng tải...
Man Utd bị mục tiêu chiêu mộ mỉa mai lối chơi
Tiền vệ Jorginho thừa nhận muốn thử sức ở Premier League nhưng chí ít cũng phải đầu quân cho một đội bóng tấn công đẹp mắt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X