Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli xác nhận chuyện HLV Maurizio Sarri đến Chelsea

Thứ Hai 28/05/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorenzo Insigne xác nhận việc HLV Maurizio Sarri đến Chelsea thay thế người đồng nghiệp Antonio Conte trong tương lai gần, khi chỉ còn chờ thỏa thuận giữa hai đội bóng.

Maurizio Sarri đến Chelsea

 
Từ giữa mùa giải 2017-18, tương lai của HLV Antonio Conte tại Chelsea đã nằm trong vòng nghi vấn. Giới truyền thông Anh cho biết các cầu thủ Chelsea chống lại ông thầy người Italia vì cách đối xử quá cứng rắn và khô khan. Việc The Blues không giành được suất dự Champions League mùa sau cũng khiến HLV Conte phải rời ghế.
 
Loeno Igsine xac nhan viec HLV Maurizio Sarri den Chelsea.
Loeno Igsine xác nhận việc HLV Maurizio Sarri đến Chelsea.

Theo giới truyền thông Anh và Italia loan tin, HLV Maurizio Sarri đến Chelsea thay thế cho người đồng nghiệp Antonio Conte trong tương lai gần. Tuần trước, Napoli đã bổ nhiệm HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti, còn Chelsea đã đạt được thỏa thuận hợp đồng sơ bộ với Maurizio Sarri.
 

Xác nhận của Lorenzo Insigne
 

Chia sẻ trên Corriere dello Sport, Lorenzo Insigne xác nhận việc HLV Maurizio Sarri đến Chelsea: "Nếu phải ngồi trên ghế dự bị ở Chelsea, tôi vẫn sẽ hạnh phúc bởi những gì ông ấy làm được ở Napoli, thứ bóng đá của chúng tôi đã thuyết phục được mọi người. Chúc ông ấy gặp nhiều may mắn và mang tinh thần như ở Napoli đến đó".
 
Như đã nói ở trên, HLV Sarri đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Chelsea nhưng chưa thể đến dẫn dắt đội bóng nước Anh. Nguyên nhân là bởi vị chiến lược gia 59 tuổi chưa được Napoli cắt đứt hợp đồng, nghĩa là Chelsea sẽ phải bồi thường để có được Sarri (khoảng 8 triệu euro).
 
Dẫn dắt Napoli trong giai đoạn 2015-18, HLV Maurizio Sarri giúp đội bóng thành Naples có lối chơi tấn công hấp dẫn. Ở mùa 2016-17, ông còn được bình chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa ở Serie A.

Với động thái này của Chelsea, Conte coi như mất việc
Câu chuyện Chelsea sắp ký hợp đồng với HLV Sarri đến như một hệ quả tất yếu. Họ đang muốn tìm một thuyền trưởng mới thay Conte trong khi mục tiêu lại đang tự...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X