Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli từ chối gia nhập Arsenal và Liverpool

Thứ Năm 05/02/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marek Hamsik cho biết anh sẽ ở lại Napoli mùa hè tới, trước đó cầu thủ này nhận được sự quan tâm rất lớn từ Arsenal và Liverpool.


Vài năm trở lại đây, Marek Hamsik luôn được xem là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Napoli. Sở hữu lối chơi đa năng, vừa mạnh mẽ, vừa khéo léo dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân, thể lực cũng như tốc độ đều tốt, ngôi sao người Slovakia hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Hamsik hinh anh
Hamsik không muốn rời Napoli
Ở mùa giải này, Hamsik cũng chơi khá tốt khi có được 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân. Anh trở thành một trong những niềm hy vọng giúp Napoli có vé dự Champions League mùa giải tới. Ấn tượng với khả năng của tiền vệ người Slovakia, cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Trước đó, cả hai đội bóng này đều muốn có Hamsik ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết, ông Juraj Venglos (người đại diện của Hamsik) đã có chuyến bay tới nước Anh để gặp gỡ đại diện đến từ các đội bóng lớn ở Premier League. Đương nhiên, những cuộc nói chuyện cũng không nằm ngoài chủ đề liên quan đến tương lai của cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, cuối cùng những đội bóng này đã không thể chiêu mộ thành công Hamsik, mới nhất tiền vệ này cũng khẳng định anh sẽ không rời Napoli ở mùa hè tới. Hamsik cho hay: “Tôi đang hạnh phúc tại Napoli, tôi đã chơi bóng tại đây nhiều năm và tôi tự hào là một phần của đội bóng. Napoli là một đội bóng lớn, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi cho một CLB như vậy. Tôi đang hạnh phúc tại đây, vì vậy chẳng có lý do gì để tôi phải rời nơi này”.

Với những lời phát biểu của Hamsik, nhiều khả năng cả Arsenal và Liverpool đều khó đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng những đội bóng này tiếp tục hỏi mua Hamsik ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X