Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli cập bến Chelsea với giá 30 triệu bảng

Chủ Nhật 03/07/2016 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Daily Mirror đưa tin, Napoli đã chấp nhận mức giá 30 triệu bảng mà The Blues đưa ra dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.


Mùa giải vừa qua, hàng thủ Chelsea thi đấu vô cùng tệ hại. Việc để lọt lưới quá nhiều khiến The Blues chỉ kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng Premier League và không có vé dự cúp châu Âu. Vị trí trung vệ là một trong những điểm yếu của đội chủ sân Stamford Bridge. Trong khi John Terry đã bước sang tuổi 35 và không còn nhanh nhẹn thì Gary Cahill cũng cho thấy sự sa sút về mặt phong độ. Zouma thì thi đấu không thực sự ổn định. HLV Conte muốn Chelsea bổ sung một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, người được ông nhắm tới là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Chelsea mua thanh cong trung ve Koulibaly hinh anh
Chelsea đang ở rất gần trung vệ Koulibaly
Mục tiêu hàng đầu của Chelsea là trung vệ John Stones của Everton, nhưng cầu thủ này đang được quá nhiều CLB theo đuổi và cái giá để có anh cũng rất cao, bởi vậy The Blues đã bỏ cuộc. Họ chuyển hướng sang trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Theo tờ Mirror, đội chủ sân Stanford Bridge đã gửi đến Napoli một lời đề nghị với trị giá 19,2 triệu bảng, nhưng đội bóng của Serie A đã ngay lập tức từ chối. Mới nhất, The Blues đã nâng giá mua Koulibaly lên 30 triệu bảng. Số tiền này đã nhận được sự đồng ý của Napoli. 
Chelsea chính thức quyết định tương lai cặp song sát Falcao - Pato
(Bongda24h) - Chelsea đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của bộ ba Falcao, Pato và thủ thành Amelia.
Nếu hoàn thành các thủ tục y tế, nhiều khả năng Koulibaly sẽ chính là tân binh khủng đầu tiên của The Blues dưới triều đại Antonio Conte. Ở mùa bóng vừa qua, trung vệ trẻ tuổi người Senegal đã chơi vô cùng hiệu quả trong màu áo Napoli, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội chủ sân Sao Paolo giành vị trí thứ 2 tại Serie A. Koulibaly là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
Chelsea mua thanh cong trung ve Koulibaly hinh anh 2
Chelsea cũng đang muốn có tiền vệ Candreva
Với chiều cao lên tới 1,95 cùng nền tảng thể lực dồi dào, Koulibaly đang được đánh giá là mẫu trung vệ lí tưởng của nhiều đội bóng. Sự có mặt của anh chắc chắn sẽ giúp HLV Conte gia cố hàng phòng ngự, nơi mà Terry, Ivanovic hay Gary Cahill đều đã không làm tròn nhiệm vụ ở mùa giải 2015/16. Ngoài ngôi sao của Napoli, The Blues cũng đang muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Lazio. Theo The Sun, đội bóng thành London đã sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của anh trong mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X