Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli bất ngờ “thả thính” Man Utd

Thứ Bảy 09/09/2017 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marek Hamsik thừa nhận từ chối Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ là quyết định khó khăn và gần như bất khả thi đối với anh.

Sao Napoli bat ngo tha thinh Man Utd hinh anh
Marek Hamsik thừa nhận rất khó để có thể từ chối Man Utd

Nhân dịp sang Anh vừa rồi khi Slovakia có trận đấu vòng loại World Cup, Marek Hamsik được truyền thông xứ sương mù tỏ ra quan tâm về tương lai. Trả lời câu hỏi về khả năng gia nhập các đội bóng lớn nơi đây như Manchester United, tiền vệ 30 tuổi sở hữu mái tóc phong cách nhất nhì làng bóng này thẳng thắn chia sẻ:

“Thực sự rất khó cho tôi để từ chối Man Utd. Nếu có thể thì đó cũng sẽ là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nói vậy thôi chứ mọi thứ không thể quá chắc chắn được, nhất là khi tôi vẫn còn hợp đồng và hoàn toàn hạnh phúc trong màu áo Napoli.”

Hamsik rời quê hương ra nước ngoài thi đấu tương đối sớm, chính xác là Italia năm 17 tuổi trong màu áo Brescia. Mùa hè 2007 khi tròn 20, tiền vệ người Slovakia gia nhập Napoli và gắn bó với đội bóng phố biển từ đó đến bây giờ. Trải qua cả một thập niên, Hamsik đã trở thành một tượng đài thực sự của Napoli cũng như cá Serie A, với thành tích 113 bàn/359 trận.

Hamsik cũng từng có thời gian được Man Utd theo đuổi, nhất là trong mùa hè 2010 sau kỳ World Cup thành công bất ngờ trên đất Nam Phi cùng ĐT Slovakia. Không có gì xảy ra, anh vẫn ở vậy từ đó đến bây giờ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X