Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU xác nhận không tham dự Cúp bóng đá châu Phi 

Thứ Tư 03/01/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của MU, Amad Diallo xác nhận sẽ không tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2024 cùng tuyển Bờ Biển Ngà.

Ngôi sao 21 tuổi này đã ra sân lần đầu tiên trong mùa giải năm nay từ băng ghế dự bị trong trận gặp Nottingham Forest, trước đó anh dính chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. 

Amad Diallo lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà vào năm 2021 và đã có tổng cộng 4 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia nước mình từ đó đến nay. Nhiều thông tin cho rằng Diallo nằm trong số những cầu thủ sẽ tham dự cúp bóng đá Châu Phi 2024 diễn ra trong tháng  1 năm nay.

 Amad Diallo xac nhan se khong tham du Cup bong da chau Phi 2024 cung tuyen Bo Bien Nga.

Amad Diallo xác nhận không tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2024 cùng Bờ Biển Ngà

Tuy nhiên, Diallo xác nhận sẽ không tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2024 cùng tuyển Bờ Biển Ngà. Anh đã có một mùa giải ấn tượng dưới dạng cho mượn ở Sunderland mùa trước và bây giờ hy vọng sẽ lọt vào kế hoạch của Erik ten Hag tại Old Trafford.

Diallo bây giờ sẽ hy vọng được ra sân trong trận đấu với Wigan Athletic ở FA Cup. Trong khi Diallo sẽ ở lại Manchester thì Andre Onana sẽ đại diện cho Cameroon tại AFCON. MU đang đàm phán với ĐT Cameroon để Onana có thể thi đấu thêm một hoặc hai trận nữa trước khi trở lại tập trung cùng ĐT Cameroon. 

Cameroon bắt đầu chiến dịch AFCON  bằng trận đấu với Guinea vào ngày 15/1, trước đó 1 ngày MU sẽ có trận đấu với Tottenham ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X