Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U "vỡ nồi cơm" vì đá kém cỏi

Thứ Hai 17/02/2014 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng loạt cầu thủ M.U sẽ phải cắt giảm 25% lương ở mùa giải tới nếu đội bóng thành Manchester không đoạt được tấm vé dự Champions League.

manchester united
 

Việc sa sút, không được tham dự Champions League chẳng những ảnh hưởng đến danh dự CLB mà còn tác động trực tiếp đến "nồi cơm" của từng thành viên Quỷ đỏ. Theo tiết lộ của tờ People, trong bản hợp đồng của các cầu thủ M.U đều kèm theo điều khoản sẽ giảm 25% lương nếu CLB không góp mặt ở sân chơi châu Âu.

Theo đó, mức lương "cứng" của hầu hết ngôi sao sẽ bị giảm đáng kể. Không những vậy, khoản thưởng cũng bị cắt triệt để vì lý do tài chính. Không được tham dự Champions League đồng nghĩa M.U sẽ mất đi "bầu sữa" lớn lên tới gần 70 triệu bảng. Chính vì thế, lãnh đạo CLB cũng muốn toàn bộ cầu thủ cùng chia sẻ khó khăn.

Một thành viên trong ban giám đốc Quỷ đỏ tiết lộ: "Trong giao kèo của cầu thủ đều có kèm theo điều khoản giảm lương nếu không hoàn thành mục tiêu đặt ra. Việc M.U không được dự Champions League là điều chưa bao giờ xảy ra trong 2 thập kỷ gần đây."

Hiện David Moyes cùng các học trò đang có chuyến du hí, tập luyện ở Dubai và sẽ chỉ trở lại xứ sương mù vào cuối tuần này để chuẩn bị cho cuộc chiến cam go lúc cuối mùa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X