Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U vẫn “ngây thơ” dù chơi bẩn đã thành thương hiệu

Thứ Bảy 21/05/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định rằng mình không xứng đáng phải hứng chịu chỉ trích cùng những án treo giò bởi trong thâm tâm, anh chẳng bao giờ muốn làm đau ai cả.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau 3 trận ngồi chơi xơi nước, Fellaini sẽ tái xuất sân cỏ cuối tuần này ở trận chung kết FA Cup MU vs Crystal Palace, trong ánh mắt kỳ thị của các CĐV. Cựu danh thủ Jamie Carragher thậm chí còn mạt sát tiền vệ người Bỉ như một “con quỷ đội lốt người” và kêu gọi án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn dành cho anh.

Có hơi hà khắc thật, nhưng âu cũng là điều mà Fellaini xứng đáng phải đón nhận bởi thói chơi bẩn khó bỏ và đã trở thành thương hiệu của mình. Trước khi làm cú đúp cùi chỏ vào mặt trung vệ Robert Huth của Leicester City, ngôi sao cao kều 1m94 cũng từng không ít lần thực hiện những hành vi phi thể thao tương tự trong quá khứ. Đành rằng một tiền vệ trung tâm phải thường xuyên va chạm với đối phương để giành quyền kiểm soát bóng nhưng những gì Fellaini thể hiện thì thực sự thô bạo và có phần mang tính triệt hạ.

Sao MU van ngay tho du choi ban da thanh thuong hieu hinh anh
Fellaini tự tin minh oan cho thói côn đồ của mình

Ấy vậy, đích thân Fellaini vừa lên tiếng kêu oan khi khẳng định mình không xứng đáng hứng chịu những chỉ trích thậm tệ và các án phạt nặng bởi bình sinh anh vốn chẳng bao giờ muốn làm ai đau đớn hết! Cựu cầu thủ đầu xù của Everton trải lòng: “Ai cũng có ý kiến riêng của mình và nếu cứ bắt tôi lắng nghe hay tiếp thu tất cả, cái đầu này sẽ nổ tung ra mất. Tôi chỉ cần biết tập trung cho công việc của mình, cho đội bóng này. Chỉ những gì HLV và các đồng đội chia sẻ mới là điều quan trọng.”

“Tôi tin mình trong sạch, không phải dạng cầu thủ thích chơi bẩn hay gì hết. Tôi biết mình lúc tốt lúc xấu nhưng ai mà chẳng vậy. Các người thì nghĩ gì cũng được, nhưng tôi đây không bao giờ muốn làm ai đó đau đớn hay tổn thương hết. Về sự vụ với Roberth Huth, ừ thì tôi có hơi bốc đồng đấy. Tuy nhiên xét lại, đó chỉ là phản ứng rất bình thường khi có ai đó giựt tóc bạn. Chẳng người nào có thể để yên chân tay khi đầu mình bị kéo ngược về phía sau và đau hết phần cổ cả.”

Nhưng dù nói gì thì nói, có cố tình hay chỉ… vô tình, Fellaini cần phải sửa đổi thói côn đồ của mình, không chỉ cho lợi ích của bản thân mà cho cả tập thể. Và xem ra sau nhiều biện pháp chấn chỉnh hay thậm chí cả răn đe, ông thầy Louis Van Gaal có lẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để hạn chế tối đa những hành động xấu xí trên sân cỏ của cậu học trò thích vung tay vào mặt người khác này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X