Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU vẫn chưa quên được thất bại trước Sevilla

Thứ Tư 19/08/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred vẫn cảm thấy tiếc nuối khi MU thất bại 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League, qua đó không thể mang về danh hiệu ở mùa giải 2019/20.

Fred nói về trận thua Sevilla


MU rất quyết tâm vô địch Europa League mùa này, họ tiến một mạch vào chơi trận bán kết. Quỷ đỏ tạo ra một thế trận vượt trội trước Sevilla, họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Tuy nhiên, việc phung phí quá nhiều cơ hội cùng những sai lầm nơi hàng thủ khiến MU thua ngược với tỷ số 1-2.
 
Tiền vệ Fred vẫn chưa quên được thất bại trước Sevilla hình ảnh

Fred thất vọng khi MU để thua Sevilla


Với thất bại trước Sevilla, MU đã chính thức trắng tay ở mùa giải 2019/20. Sau rất nhiều năm thì MU mới không có được danh hiệu trong 3 mùa giải liên tiếp. Dàn sao Quỷ đỏ đã trở lại Anh, họ có một vài ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Fred nói về trận thua Sevilla, anh nói: "Đó là một buổi tối khó khăn và đầy đau đớn, chúng tôi đã có những cơ hội để giành chiến thắng nhưng không thể tận dụng. Tôi thực sự tiếc nuối khi MU không thể vào chơi trận chung kết".

"Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của MU vẫn xứng đáng được khen ngợi. Chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Tôi và các đồng đội muốn gửi lời cảm ơn đến NHM, những người luôn ủng hộ đội bóng. Giờ là lúc để chúng tôi nghỉ ngơi và chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải tới.”

Mùa giải năm nay, Fred chơi cực tốt ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, với phong độ cực tốt của Pogba và Matic, cầu thủ sinh năm 1993 không được ra sân thường xuyên ở giai đoạn cuối mùa giải. Ngôi sao người Brazil cũng tuyên bố sẽ tập luyện chăm chỉ để cạnh tranh vị trí đá chính.

HLV Dortmund cảnh báo Sancho còn phải học hỏi nhiều
HLV Lucien Favre khẳng định mục tiêu số 1 của Man United là Jadon Sancho còn phải học hỏi rất nhiều điều.
Mục tiêu số 1 của MU lên tiếng hù dọa Bayern Munich
Tiền đạo Moussa Dembele phát biểu trước trận Bayern Munich vs Lyon ở bán kết Champions League 2019/20, anh tuyên bố không sợ đội bóng của nước Đức.
Người đại diện của Paulo Dybala báo tin buồn cho MU
Người đại diện Jorge Antun của Paulo Dybala khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X