Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U ủng hộ HLV Conte thành công tại Chelsea

Chủ Nhật 27/03/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Matteo Darmian của Man United tin tưởng rằng HLV Antonio Conte sẽ thành công rực rỡ tại Chelsea, mặc cho chiến lược gia người Ý chưa có kinh nghiệm làm việc ở một môi trường khốc liệt như Ngoại hạng Anh.

Antonio Conte danh gia cao cac doi thu o bang E
HLV Antonio Conte sẽ bắt đầu ngồi lên ghế nóng ở Chelsea sau khi Euro 2016 kết thúc

Gần đây, HLV Antonio Conte đã khẳng định sẽ rời bỏ chiếc ghế tuyển Ý dù kết quả của đội bóng này tại VCK Euro 2016 có thành công đến đâu. Dù nhà cầm quân 46 tuổi lẫn Chelsea đều chưa đưa ra bất kỳ một tuyên bố cụ thể nào nhưng có thể khẳng định rằng vị trí HLV trưởng của The Blues ở mùa giải sắp tới đã có chủ. Vấn đề đáng quan tâm nhất với các CĐV của The Blues vào lúc này là liệu tân thuyền trưởng của họ có đủ sức lèo lái đội bóng qua những cơn bão không ngớt ở giải Ngoại hạng Anh hay không mà thôi.

hậu vệ Darmian của Manchester United vừa lên tiếng trấn an NHM Chelsea bằng việc khẳng định tài năng của ông thầy ở tuyển quốc gia Ý. Cầu thủ 26 tuổi cho rằng HLV Conte sẽ không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với những trận đấu tại xứ sở sương mù. “Tôi nghĩ Conte sẽ làm tốt công việc của mình tại Anh. Ông ấy đã chứng tỏ mình là một HLV xuất sắc và tôi tin rằng ông ấy sẽ không gặp những vấn đề quá nghiêm trọng khi bắt đầu sự nghiệp của mình khi tới đây làm việc.”
Sao Chelsea mang niềm vui đến cho Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Thibaut Courtois đã bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Chelsea. Đây là thông tin mang lại rất nhiều niềm vui...

Sau khi Mourinho bị sa thải, HLV Guus Hiddink đã được bổ nhiệm để sửa chữa những lỗ hổng khổng lồ của đội bóng thành London. “Thầy phù thủy” đã biến The Blues thành một đội bóng cực kỳ khó bị đánh bại. Thực tế thì họ cũng đang đạt thành tích bất bại ở Premier League dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên, rõ ràng đội hình của Chelsea hiện tại đã già nua và thiếu tính chiến đấu. Họ cần một cuộc thay máu rầm rộ ở mùa hè tới nếu muốn trở lại với vị thế là một ứng cử viên tranh ngôi vô địch.

Trong quá khứ, HLV Conte từng mang đến một bộ mặt đáng sợ cho Juventus nhờ khả năng chuyển nhượng tài tình. Đó có lẽ cũng chính là lý do mà ông được chủ tịch Abramovich tin tưởng đưa về Chelsea dù trình độ tiếng Anh của chiến lược gia chưa đủ để truyền đạt những ý tưởng tốt nhất tới các học trò.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X