Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U ủng hộ Chelsea thành công với Conte

Chủ Nhật 01/05/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Là thầy trò trên đội tuyển Italia, không có gì lạ khi hậu vệ Matteo Darmian mong muốn điều tốt đẹp nhất cho HLV Antonio Conte dù hai người chuẩn bị là đối thủ của nhau ở Premier League.

Ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge, Antonio Conte được NHM kỳ vọng sẽ tái hiện những thành công rực rỡ hồi còn cầm quân chốn quê nhà Italia. Từng vực dậy cả đế chế Juventus sau những năm tháng chìm nghỉm trong khủng hoảng hậu scandal Calciopoli, HLV 47 tuổi rõ ràng đủ khả năng để làm điều tương tự với Chelsea, đội bóng nước Anh cũng vừa mới trải qua một mùa giải thảm họa.

Sao MU ung ho Chelsea thanh cong voi Conte hinh anh
Darmian tin tưởng thầy Conte sẽ thành công ở Chelsea

Nhìn chung, Conte đang rất được lòng giới mộ điệu, đánh giá như là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho Chelsea trong thời điểm hiện tại. Đồng tình với quan điểm này là Matteo Darmian, tân binh của Man Utd và cũng là sự lựa chọn số một của Conte cho vị trí hậu vệ phải trên tuyển Ý. Mặc dù 2 thầy trò chuẩn bị phải đứng ở 2 bờ chiến tuyến bắt đầu từ mùa giải sau, căng không kém gì những trận Derby della Mole giữa Juventus và Torino trong quá khứ, nhưng rõ ràng Darmian chẳng có lý do gì để không dành những lời lẽ tốt đẹp chào đón Conte.

Ngôi sao điển trai gốc Armenia tự tin trả lời phỏng vấn: “Tôi đủ hiểu Conte tài năng như thế nào, cả bầu nhiệt huyết và niềm đam mê mà ông tận tụy dành cho bóng đá. Conte chắc chắn sẽ thành công lớn cùng Chelsea. Ông ấy sở hữu những triết lý chiến thuật mà có thể đem đến sự khác biệt cho cả nền bóng đá Anh.”

“Chào đón Conte tới Premier League, nhưng trước mắt chúng tôi vẫn phải tập trung hết trí lực cho đội tuyển Italia ở kỳ Euro 2016 sắp tới. Chúng tôi không đặt mục tiêu cụ thể nhưng sẽ cố gắng nỗ lực tiến xa nhất có thể. Tuyển Ý rơi vào một bảng đấu khó nhưng chỉ cần vượt qua vòng đầu tiên này, mọi chuyện đều khả thi và trong tầm tay chúng tôi.” – Darmian nhận định về cơ hội của nước nhà tại Pháp mùa hè này, nơi anh và các đồng đội rơi vào bảng E tử thần với Bỉ, Thụy Điển và CH Ai-len.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X