Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U tự tin về cơ hội vô địch Premier League

Thứ Năm 26/03/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đã lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ chắc chắn sẽ lọt vào top 4 mùa này và hoàn toàn có thể giành chức vô địch vào năm sau.

Marouane Fellaini cua M.U tu tin ve co hoi vo dich Premier League hinh anh
Fellaini (trái) tự tin về cơ hội vô địch Premier League năm sau

Cuối tuần vừa qua, đội bóng thành Manchester đã giành được chiến thắng 2-1 trước Liverpool ngay trên sân Anfield, qua đó chiếm ưu thế đáng kể trong cuộc đua lọt vào top 4 Premier League năm nay. Bất chấp rằng mùa giải 2014//2015 vẫn còn tới 8 vòng đấu ở phía trước nhưng đa số các CĐV Quỷ đỏ đều tin tưởng rằng thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ duy trì phong độ ổn định để giành lấy một suất dự Champions League chung cuộc.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Marouane Fellaini của M.U cũng vừa lên tiếng tuyên bố rằng đội bóng chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ giành được một vị trí trong top 4 mùa này. Thậm chí, ngôi sao người Bỉ còn bày tỏ sự lạc quan khi nghĩ về cơ hội vô địch Premier League của Quỷ đỏ trong mùa giải năm sau.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, cựu cầu thủ Everton chia sẻ: “Tôi nghĩ là Chelsea sẽ chiến thắng trong mùa giải năm nay, họ đang sở hữu quá nhiều lợi thế. Về phần M.U, chúng tôi sẽ cần thêm ít nhất một mùa giải nữa để chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng chúng tôi có thể bước lên ngôi vô địch. Để làm được điều này, ngay từ bây giờ, toàn đội phải làm việc chăm chỉ và hiệu quả”.

“Chiến thắng trước Liverpool cách đây ít ngày thực sự mang rất nhiều ý nghĩa. Mùa giải năm nay, M.U đã không được tham dự Champions League. Do đó, từ giờ đến cuối mùa, mục tiêu quan trọng nhất đối với chúng tôi chính là việc đảm bảo điều kiện cho một vị trí trong top 4 Premier League. Với thực lực hiện tại, tôi tin rằng chúng tôi sẽ hoàn thành tốt mục tiêu này”, ngôi sao 27 tuổi khép lại.

Thực tế cho thấy, trong hai trận đấu gần nhất, Fellaini đã thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Bằng khả năng càn lướt cũng như không chiến tuyệt vời của mình, tiền vệ người Bỉ không chỉ đem đến “chất thép” cần thiết cho tuyến giữa M.U mà còn trở thành một trạm trung chuyển bóng hiệu quả trên hàng công đội bóng thành Manchester.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X