Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tự tin trước đại chiến Arsenal nhờ phong độ sân khách

Chủ Nhật 07/05/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick và Daley Blind khẳng định phong độ sân khách xuất sắc của Man United mùa giải này sẽ giúp họ vượt qua được Arsenal ngay tại sân Emirates để tiếp tục cuộc đua top 4 với Man City.
Michael Carrick la cau thu xuat sac nhat tran hoa Anderlecht 1-1 MU.
Carrick và Blind tự tin về khả năng giành điểm của MU trước Arsenal

Ở mùa giải năm nay, Man United thi đấu khá chật vật trên sân nhà Old Trafford. Họ thường xuyên phải đón nhận những trận hòa không đáng có và đây là lý do chính khiến đoàn quân của Mourinho tụt lại trong cuộc đua vô địch cũng như top 4. Nhưng trái lại, khả năng đá sân khách của Quỷ đỏ đã được cải thiện đáng kể dưới thời Mourinho. Hiện giờ, Man United đã có được 10 chiến thắng trên sân khách ở Premier League và để thủng lưới ít hơn bất kỳ đội nào khác (13 bàn thua sau 16 trận).

Nhờ phong độ ấn tượng này mà đội bóng thành Manchester đang có chuỗi 25 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. Và bộ đôi sao MU là Michael Carrick và Daley Blind tỏ ra khá tự tin rằng chuỗi trận này sẽ còn tiếp tục kéo dài sau chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal sắp tới.

“Chúng tôi đã có những trận đại chiến quan trọng với Arsenal trong nhiều năm” – tiền vệ Carrick chia sẻ. “Có một sự thù địch lớn giữa hai đội bóng. Đây là một trong những trận đấu mà ai cũng muốn ra sân. Đây là trận chiến mà hai đội bóng lớn giáp mặt và đều cố gắng hết sức để giành lấy 3 điểm. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ rời khỏi đó với một kết quả không tồi.

“Phong độ sân khách của chúng tôi mùa này rất tốt và chính những điểm số này đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi đang có một chuỗi trận bất bại ấn tượng nhưng khá bất ngờ khi phong độ sân nhà lại kéo chúng tôi đi xuống. Nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận gặp Arsenal với sự tự tin cực lớn và hy vọng sẽ tạo ra được một màn trình diễn tốt trước họ”.

Blind cũng đồng tình với quan điểm của Carrick và chia sẻ thêm rằng: “Nếu bạn nhìn vào kết quả của chúng tôi thì có thể thấy chúng tôi đang làm khá tốt công việc của mình trên sân khách. Chúng tôi cần phải đảm bảo mình sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt. Vào thời điểm này, giành điểm số tối đa là điều cực kỳ quan trọng. Mỗi trận đấu với chúng tôi bây giờ đều là một trận chung kết. Chúng tôi cần phải đảm bảo mình sẽ có được một kết quả tốt và phải dốc hết sức lực để biến điều đó thành sự thật”.
Mourinho: Tôi muốn Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal
Trước trận Arsenal vs MU, HLV Jose Mourinho khẳng định ông rất muốn Arsene Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal trong mùa tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X